Sony nói: Thiết bị chơi game cầm tay của Nintendo là "công cụ giữ trẻ tuyệt vời nhất"

Cửa hàng game Nintendo nShop

luonggiavu

Nấm nhỏ
Mặc dù những hệ máy của Nintendo, thời kỳ sau GameCube có số lượng bán ra khá tốt trong cuộc cạnh tranh - đặc biệt trên thị trường máy chơi game cầm tay - Sony vẫn không mệt mỏi trong việc chê bai hãng đã tạo ra nhân vật Mario này. Tuy rằng PSP cũng có đối tượng khách hàng sử dụng khá trẻ, giám đốc điều hành Sony, Jack Tretton đã có một phát biểu "ấn tượng" khi xem những thiết bị cầm tay của Nintendo chỉ là "một công cụ giữ trẻ tuyệt vời".

Đề cập đến các dòng DS như là "Dạng máy kiểu như Gameboy", Tretton đã nói với CNN rằng_ "Theo quan điểm của chúng tôi "Dạng máy kiểu như Gameboy" này là một món đồ chơi rất tốt cho trẻ con, một cái gì đó để con của bạn sẽ ngồi nghịch trên máy bay. Nhưng những thanh niên biết tự trọng sẽ không bao giờ ngồi chơi những thiết bị như thế. Anh ta quá già để chơi nó."

Khi được hỏi về công nghệ 3D, khi mà Nintendo đã đi trước Sony với sản phẩm 3D không cần kính Nintendo 3DS, Jack cho biết "xét về lý thuyết, thật khó cho người dùng để có thể trải nghiệm 3D như thế. Tuy nhiên, nếu như họ ngồi trước một chiếc TV 3D và chơi các trò như Killzone, Uncharted thì họ sẽ trải nghiệm được cảm giác 3D".

Hey Sony! This is Great "Babysitting Tools"
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
TV 3D...giá khoảng trên $3000 đó, mua để chơi game 3D àh, ko đáng chút nào. Đồ khùng. Lão này đang so sánh handheld với console, nói ra kô sợ bị chửi ngu sao
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Vâng lại là Sony vs những phát biểu đậm chất cay cú :)) lần trước cũng đã từng nói DS là đồ chơi trẻ con 1 lần r đợt so sánh doanh thu ds vs psp
Đối với mình thì Sony chỉ là cái máy photocopy ý tưởng hoàn hảo nhất của Nintendo :bleh[1]:
Còn nhớ hồi wii mới phát hành, Sony phát biểu "Đối với chúng tôi cuộc chiến console đã kết thúc" ý nói là đã nắm phần thắng với PS3, Nin đáp trả ngay "Họ chắc chắn thừa hiểu cuộc chiến ấy giờ mới bắt đầu"
và bây h hãy xem doanh thu của wii và ps3 đi ;))
 
Ừ thì thiết bị trông trẻ, ít nhất nó có thêm khả năng trông trẻ chứ không chỉ giải trí như mấy ông=))
Lâu lắm mới nghe quả phát bỉu epic thế này từ Sony từ hồi PSP với DS:rolleyes[1]:
 

phongga

Nấm bình thường
hix, câu cuối của unicorn9x hơi nặng rồi đó, vẫn có nhiều người sở hữu 2 hệ máy psp và ds như mình mà? Mình thì thích cả 2 hệ máy, mỗi cái lại có ưu và khuyết điểm riêng.
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
thật mà:D em vào lớp hỏi chả đứa nào bít DS là quái gì mà hỏi psp thì đứa nào cũng bít:-< lâu lâu gặp vài thằng bệnh bệnh nó thấy DS nó lại hỏi cái này là cái gì? psp hả? =))
 
mỗi cái có 1 cái hay riêng
nhưng theo mình Sony nói vậy là rất quá đáng, như vậy càng chứng tỏ họ đang dần bị thua nintendo\m/
 
Bên đây bọn này cũng cuồng Táo=)) May mà mấy tên sành công nghệ (trong đó có toàn bộ các thầy Tin học và ICT trong trường\m/) đều chê Táo như điên=)) vì nó chỉ dùng cho mấy tên "mù công nghệ" đi "sĩ"=)), không chuyên nghiệp=))
 

honquoc

Thành viên lâu năm
sony nói cũng đúng trên thương trường ko ai khen đối thủ tốt và lợi hại cả .......nhưng ông ta ko ngạc nhiên về khả năng 3d của 3ds mà ôn ta lại nói sang tivi 3d chuối thiệt ........nói vậy chứ biết đâu sony lại bắt chườc ý tưởng này cua 3ds thì sao giống như remote cua wii vậy ps3 cũng có ...........:bye2[1]:
 

qwaszx91

Nấm nhỏ
Bên đây bọn này cũng cuồng Táo=)) May mà mấy tên sành công nghệ (trong đó có toàn bộ các thầy Tin học và ICT trong trường\m/) đều chê Táo như điên=)) vì nó chỉ dùng cho mấy tên "mù công nghệ" đi "sĩ"=)), không chuyên nghiệp=))
Sặc vậy Minh Mua Táo về nghe nhạc bởi chất âm của nó thì là mù cong nghệ à @@
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
mình cũng xài táo, để...nghe nhạc, cũng chả cần sĩ với ai, bên này 10 đứa hết 8 đứa có táo rồi

nói lại topic, cạnh tranh thì cạnh tranh công bằng, người tiêu dùng quyết định chứ ko chơi trò sỉ nhục đối thủ, ko honor chút tẹo nào
 

buta_buta

Nấm bình thường
"Dạng máy kiểu như Gameboy" này là một món đồ chơi rất tốt cho trẻ con, một cái gì đó để con của bạn sẽ ngồi nghịch trên máy bay. Nhưng những thanh niên biết tự trọng sẽ không bao giờ ngồi chơi những thiết bị như thế. Anh ta quá già để chơi nó."
Đùa, mình chỉ cáu mỗi câu này thôi ~____~. Nói như bác ấy thì chả những sỉ đối thủ mà còn sỉ cả gamers của nintendo. Cả cái forum mình có bao nhiêu người trên 18, thậm chí trên 30 vẫn bấm game nintendo, theo bác ấy thì họ toàn là người chả có tự trọng à?
Thật mình không biết tính sát nghĩa của bản dịch thế nào, nhưng là một nhà sản xuất thì phải cẩn trọng, đừng phát ngôn thiếu suy nghĩ thế này.



Ở VN người ta biết đến psp nhiều hơn do một phần đã quen dùng đồ Sony từ các thiết bị đt khác. Cả cái hồi PS2 rẻ, dễ dùng, game hay, nó tạo một thị trường và thương hiệu vững của sony tại đây. Là do Sony là một tập đoàn đa sản phẩm thôi. Đợt manga-anime tràn vào cùng dòng game FF cũng thế.

Còn Nintendo chỉ chuyên làm máy game, khiến nhiều người VN chưa được tiếp xúc với thương hiệu. VN cũng không phải thị trường của Nintendo nên PR của họ ở đây khá thấp. Nhiều bạn bè mình biết đến pokemon, TWEWY nhưng thậm chí cũng không biết là game trên hệ của Nin, có đứa còn cho rằng pokemon chơi trên PS2 8-}.



Nhưng đừng quanh quẩn trong VN mà cho rằng Nin thua kém Sony. Anh họ và mấy đứa cháu của mình từ US về (các thời điểm khác nhau, bên ngoại nội tá lả). Ngạc nhiên là ở chỗ đứa nào cũng có 1 máy DS riêng cho mình :)). Thằng anh họ 19t với 2 đứa cháu còn vác cả máy về VN chơi.

Bạn của chị ở US 28t, là programmer lúc tặng máy cho mình lựa tới lui rồi cũng chọn Wii, vì đây là hệ anh thích nhất :>. Tặng để tớ cày MH3 và đánh PokemonBR với anh. Anh này là hardcore gamer, kinh qua nhiều hệ máy rồi.


Tất cả Handheld của sony ra sau và đều học hỏi các mặt mạnh của Nin, thêm vào đồ họa đỉnh với giá thành cao. Không đủ để họ có thể sỉ vả đối thủ của mình như thế =______=.
 
năm nay 37t ,mà vẩn còn mê dòng máy & game của nintendo,trên 10 năm nay hình như hệ máy nào tui củng mua từ nes...64..cube...wii & 3ds, mua máy có khi để choi zeda & mario là thấy đủ tiền rùi,còn cái ps3 tui chỉ để dành xem phim hd ah:rolleyes[1]: (nói tóm lại giai trí game thì của nintendo mới là giải trí hay tạo hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, rất sâu sắc}
 
Jack cho biết "xét về lý thuyết, thật khó cho người dùng để có thể trải nghiệm 3D như thế. Tuy nhiên, nếu như họ ngồi trước một chiếc TV 3D và chơi các trò như Killzone, Uncharted thì họ sẽ trải nghiệm được cảm giác 3D".
Chắc lão mún doạ Nin rằng: với một màn hình bé xíu như 3DS thì mọi người sẽ không bik rõ cảm giác 3D và trong tương lai lão sẽ tạo ra PS4 chơi trên TV 3D,lúc đó mọi người sẽ bik 3D là như thế nào :rolleyes[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top