Spider man 3

Cửa hàng game Nintendo nShop

troy28790

Banned
Cuối cùng thì chúng ta đã gặp lại anh chàng người nhện dễ thương trên phiên bản mới nhất-spider man 3.Cũng là anh chàng người nhện năm xưa nhưng giờ đây tất cả đã diễn ra trong 1 ko gian 3D rộng lớn.Điểm khiến tui hài lòng nhất là gameplay.Phải nói rất tuyệt vời ,các pha đánh nhau rất tuyệt đầy chất hành động,bay nhảy tứ tung,những cảnh đánh nhau được phó thác hoàn toàn cho bút cảm ứng nên rất đã.Tuy nhiên điểm chán nhất là ở chỗ ngôn ngữ của nó-tiếng đức#-o .chả hiểu chi hết nên những đoạn cắt cảnh thường chỉ xem hình:-" .Tuy nhiên tuy đồ họa 3d nhưng camera chỉ cho phép nhìn ngang rồi zoom vào zoom ra chứ chả có xoay camera chi hết.Một điểm nữa là độ dài của game -theo tui thấy nó khá dài nên tha hồ mà chơi :)) .
Tóm lại các bạn hãy thử đi sẽ mê ngay cho mà xem=D>
 
chài ai tiếng Đức mới sok nha, chơi hok đọc hướng dẫn cách chơi mà tự mò tui thấy hơi fê đó, như mấy game trước cũng dạng này có tiếng E mà làm wen với cách chơi ko mún chít lun nên hok thèm chơi nữa, giờ nghe giới thiệu đã wá mà bị cụt hứng ngay cái ngôn ngữ.
Chẳng có gì khó đâu :)), điều khiển bằng lên xuống trái phải. Màn hình dưới thì để bút vào kéo 1 đường là đánh , gõ 2 lần là phóng tơ, phóng tơ xong dùng bút kéo ngược về hướng mình là kéo nó về,... nói chung cứ quậy một hồi là ra. Đánh đã :-"

Có hình ảnh không, post lên xem cái...
cái gì cũng vậy, cứ thử là biết.
 
chài ai tiếng Đức mới sok nha, chơi hok đọc hướng dẫn cách chơi mà tự mò tui thấy hơi fê đó, như mấy game trước cũng dạng này có tiếng E mà làm wen với cách chơi ko mún chít lun nên hok thèm chơi nữa, giờ nghe giới thiệu đã wá mà bị cụt hứng ngay cái ngôn ngữ.
 

troy28790

Banned
cứ vô chơi rồi bấm đại một hồi là ok liền hà.Cứ bấm thử hết tất cả các nút đơn giản lắm.d-pad:chạy nhảy,xy:nhảy và phóng tơ,b:ngồi xổm để bò tường,a:nhảy.cảm ứng:đánh lộn.Có chiêu hay nhất là đánh thằng nhỏ bốc lên trời rùi bay lên đập trên ko cho nó té xuống đã lắm!!!!
 
hơi khó điều khiển chút thôi, mới vô có cái hình đầu người nhện đó, nó nằm trên thằng nào thì bụp thằng đó. còn cái dấu than là những người cần cứu, cứu được 1 thằng nó sẽ giảm cột thời gian ở trên >:D<
 
hiện nay cũng chơi được nhiệm vụ đầu gòi cũng thấy khá hay đang chơi típ, nhưng làm sao có thể mua tuyệt chiêu được vậy
 
thất bại ngay ở MISSION 1 ???
đau nhất là lúc mình đánh 1 nó , chọc stylus kiểu gì mà dịch thì ko đánh đc , cón mình thì phi ngay vào .... đống lửa
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
hình ảnh thì đây nè, nhìn đúng là đẹp:D



Nguồn: DS-Scene forum
Lưu ý với các member khi muốn lập thread mới: Cảm phiền các bạn lồng hình ảnh của game vào, cụ thể là bìa game (bắt buộc, nhưng nếu bạn không tìm ra được ảnh thì khi sửa bài các Mod có thể lông vào giúp ^^), vài screen shot (cái này thì tự nguyện thôi, cho thread thêm sinh khí :D)
Vậy thôi, tớ chả muốn lập ra thêm một topic hướng dẫn cách post bài thảo luận (nghe cứ ngu ngu nhỉ, thảo luận còn cần hướng dẫn!), nhưng cũng đừng nên nghĩ box này thoải mái quá nhé :)
 
[Thảo luận] Spider Man 3

Mọi người cũng nhau thảo luận về trò này nhá.Theo mình đây là một trò rất hay cách đánh sáng tạo ,nội dung hấp dẫn rất đáng chơi.Âm thanh của games của khá tốt rất phù hợp với tính tiết trong games ,đồ họa tuy 2D nhưng khá đẹp đặc biệt là cảnh vật xung quanh. Gần như mình chưa có gì để chê games này.Nào mọi người cùng vào thảo luận nhá
 
Àh vậy thảo luận vân đề gì trước đây nhỉ !!! có ai unlock hết các skill chưa cho em xin cái save xem thử cái ,mới unlock đc nữa thôi :D
 
Bạn ơi!!Mua ở đâu thế đã phát hành ở Việt Nam chưa!!!Và giá cả thế nào!!Bạn bít thi` pm tớ nhé!!!
Bộ ông bạn tính mua games gốc để chơi à ??
Sao phải thế cho tốn kém bỏ 1tr mua R4 + MicroSD cắm vào áy chép games vào chơi kinh tế hơn nhiều
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
chà, mộ 8 tháng mà bác buu còn đào lên làm gì nữa :|, lát nữa tớ move hết qua bên tán phét nhé
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top