Wii U Splatoon - Mực bắn mực

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Splatoon - Mực bắn mực


Splatoon là một tựa game hoàn toàn mới được Nintendo mang tới giới thiệu ở E3 lần này và đã nhận được nhiều khen gnợi tích cực từ phía người chơi.

Game có lối chơi bắn súng góc nhìn người thứ 3. Nhiệm vụ của mỗi đội là phủ mực lên sân càng nhiều càng tốt, cũng như triệt hạ đội đối phương bằng súng phun mực. Việc phủ mực giống như một kiểu đánh dấu lãnh thổ. Những chỗ nào có phủ mực của đội mình sẽ giúp quân mình có thể di chuyển siêu linh hoạt khi nhân vật hóa thành con mực. Ngược lại chỗ dính mực của đối phương thì sẽ trở thành keo dính, gây khó khăn trong việc di chuyển của nhân vật.

Splatoon sẽ mang lại những màn đấu hỗn loạn nhưng hết sức vui vẻ và hấp dẫn. Game sẽ được phát hành trong nửa đầu năm 2015 trên Wii U.

 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Demo và phỏng vấn thành viên nhóm phát triển tại E3:


Team phát triển Splatoon là 1 nhóm nhân viên trẻ của Nintendo, với phần lớn thành viên đến từ team Animal Crossing, cộng với 2 director từ Nintendo Land và StarFox 64 3D.

Đây thực sự là 1 nhóm rất trẻ và năng động, họ đã chia sẻ hình ảnh của nhóm phía sau sân khấu E3 trên Instagram: http://instagram.com/p/pKVhgYMY4h/#


 

ansonhai

Thành viên lâu năm


Video ngày thứ 3 của Splatoon tại E3, lần này là trận đấu giữa đội Treehouse và đội developer:


Một kỹ thuật di chuyển cực nhanh cần khả năng điều khiển pro:





Game cũng đã có rất nhiều fan art trên mạng:












 
Sửa lần cuối:
Đây có thể là bước nhảy vọt của Wii U. Nó có chế độ chơi mạng thì sẽ nhanh chóng trở thành một con khủng long trong các game bắn súng. Năm sau sẽ đánh dấu với hàng loạt tựa game đỉnh nữa. Wii U thực sự có cơ hội phục hồi, có thể bức phá lên trên và mang danh tiếng Console trở lại cho Nintendo.
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Timeline của Splatoon là 1 nhánh từ Mario Sunshine?




Ông lão squid già này sẽ là người hướng dẫn bạn làm quen với game:




Nhân vật chính trong Story Mode được mặc 1 bộ "Hero Suit":



Bộ đồ này phát sáng giống như loài Fire Fly Squid:



Nguồn năng lượng mà phe phản diện trong game sử dụng lấy từ các "Denchinamazu" (Battery Catfish):



Nhân vật Hero sẽ phải giải cứu các chú cá này.



 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Central Hub trong Splatoon


Splatoon sẽ phát hành trên Wii U vào tháng 5 này trên Wii U. Không chỉ hỗ trợ kiểu chơi 4 đấu 4 online và chơi đơn, game còn có tính năng được gọi là "Central Hub" kết nối các chế độ chơi với nhau.

Bạn sẽ "đáp" xuống Central Hub khi mới khởi động game. Các Inkling (nhân vật mực chính trong game) từ tất cả người chơi ở khắp nơi có kết nối Miiverse sẽ tập trung ở đây, đi lại và có thể trò chuyện. Tháp trung tâm của Central Hub sẽ đưa bạn vào chế độ chơi trực tuyến nhiều người.

Mỗi Inking được trang bị vũ khí và trang phục riêng theo ý mình. Các trang bị này có thể mua tại của hàng trong game bằng tiền kiếm được từ mục chơi nhiều người. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thứ để mua tại cửa hàng của Cua Quân Sự. Người chơi tùy ý thay đổi phụ kiện, đồ dùng bất cứ lúc nào khi ở trong Central Hub. Về vũ khí, bạn có thể đem theo một bộ tối đa 3 món gồm: vũ khí chính, vũ khí phụ và vũ khí đặc biệt.

Không chỉ vậy, các thông số của nhân vật cũng có thể thay đổi như sức mạnh, tốc độ bằng cách chọn các phụ kiện trang phục phù hợp. Bạn cũng được phép xem qua trang bị mà người khác đang xài tại Central Hub.
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Trailer giới thiệu 1 số màn chơi multi của Splatoon:


Nhiều trang tin của Mỹ và châu Âu đã được chơi trước để lên tin preview.

Chế độ chơi Single:


60FPS video:

 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Bộ amiibo dành cho Splatoon:

Mỗi amiibo trên sẽ có chứa nhiệm vụ để unlock 1 costume:




Bundle gồm game và Squid amiibo:

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Splatoon phát hành chung với Amiibo


Ngày phát hành chính thức của Splatoon tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu đã gần tới. Theo Nintendo cho biết thì game sẽ được ra mắt tại đây vào 29 tháng 5 này trên Wii U.

Hãng cung đã cung cấp thêm thông tin về 2 chế độ "Ranked Battle" và "Battle Dojo" của game. Ranked Battles sẽ xếp, phân loại và ghép cặp người chơi với nhau vào những trận đấu 4-chọi-4 cân tài cân sức. Còn Battle Dojo thì cho người chơi 1-chọi-1 với bạn bè ở kết nối nội bộ. Trong đó, một người dùng GamePad, còn người kia sử dụng màn hình TV và tay cầm phụ. Hai bên sẽ đấu xem ai làm vỡ bóng nhiều hơn.

Ngoài ra còn có các mẫu Amiibo như bạn Ansonhai đã giới thiệu ở trên.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Special Edition Splatoon Delux Set


Nintendo có vẻ đang rất tự tin với tựa game Wii U sắp phát hành của mình. Không chỉ có loạt Amiibo riêng, Splatoon còn có cả bundle gồm máy Wii U và game. Cụ thể bộ sản phẩm này bao gồm máy Wii U delux màu đen, 32 GB, game Nintendoland và game Splatoon. Tất nhiên hộp đựng máy sẽ được thiết kế lại với hình ảnh của Splatoon làm chủ đạo vô cùng rực rỡ và bắt mắt.

Tuy nhiên, bộ sản phẩm với tên gọi Special Edition Splatoon Delux Set này sẽ là hàng độc quyền của Best Buy. Có nghĩa chuỗi bán lẻ Best Buy là nơi bày bán duy nhất, chính thức của bộ sản phẩm này. Thời gian phát hành của Special Edition Splatoon Delux Set là ngày 29 tháng 5 tới.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top