Wii U Star Fox Zero

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Star Fox Zero


Star Fox Zero là tựa game mới, được giới thiệu cho Wii U ở sự kiện của Nintendo tại E3. Trò chơi do Platinum Games đồng phát triển chung với Nintendo và sẽ phát hành vào mùa nghỉ lễ cuối năm nay.

Điểm nổi bật của Star Fox Zero là khả năng biến hình lần đầu được đưa vào dòng game. Các phi thuyền có thể chuyển từ dạng bình thường sang dạng chạy trên mặt đất để thay đổi chiến thuật khi chơi. Ngoài ra, màn hình của Wii U GamePad sẽ hiển thị góc nhìn từ bên trong buồng lái, cho bạn tầm quan sát lớn hơn. Bạn cũng có thể hoán đổi nội dung hiểu thị trên GamePad với TV.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Star Fox Zero và những clip gameplay mới


Star Fox Zero sẽ phát hành tại khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu vào cùng thời điểm 20 tháng 11 năm nay. Trò chơi được bán với giá 59.99$, dành riêng cho Wii U.

Một số clip gameplay mới của Star Fox Zero cũng được trình chiếu tại sự kiện PAX. Nội dung của những clip này có cả về phần bay trên không lẫn chạy trên bộ.


 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Star Fox Zero hoãn đến năm sau


Star Fox Zero, tựa game đang được Platinum Games phát hành dành cho hệ máy Wii U sẽ có ngày phát hành chuyển sang mùa xuân 2016 ở Nhật thay vì mùa đông 2015 như trước. Thông tin này được Nintendo công bố thông qua Twitter của mình.

Theo Nintendo cho biết, hãng phải dời ngày phát hành Star Fox Zero lại để cải thiện chất lượng game hơn nữa. Trò chơi trước đây cũng được dự kiến ra mắt mùa đông ở thị trường phương Tây. Nhưng với tình hình này thì bản tiếng Anh vẫn chưa có khung phát hành cụ thể.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer mới của Star Fox Zero


Một trailer mới của tựa game bắn phi thuyền Star Fox Zero đã được Nintendo đưa lên. Nội dung trong đây chủ yếu giới thiệu về các nhân vật chính của game chứ không có những đoạn gameplay khi chơi. Star Fox Zero sẽ phát hành tại Nhật trên Wii U vào ngày 22 tháng 4 năm sau, 2016.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Star Fox Zero có hỗ trợ amiibo


Tới lúc Star Fox Zero phát hành trên Nintendo Wii U thì mọi người cũng có thể mang theo một số figure NFC của mình cùng chiến trò chơi này. Nintendo đã xác nhận phần mới nhất của loạt game Star Fox sẽ có hỗ trợ amiibo. Tuy nhiên, hãng vẫn chưa cho biết amiibo nào tương thích với game, hoặc chúng sẽ làm gì khi bạn kết nối vào trò chơi.

Hiện tại đang có hai mẫu amiibo thuộc Star Fox trên thị trường là Fox McCloud và Falco Lombardi. Hai mẫu này gần như chắc chắn nằm trong danh sách các amiibo tương thích với game. Nhiều khả năng Nintendo sẽ ra cả mẫu amiibo mới.

Star Fox Zero sẽ phát hành trên Wii U ngày 22/4 tới.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Project Guard đã trở thành một phần của Star Fox


Những thông tin mới nhất của Star Fox Zero trên hệ máy Wii U đã được Nintendo chia sẻ thêm trong những ngày qua. Trong đó, đáng chú ý nhất là Project Guard đã trở thành một phần của Star Fox. Ngoài ra, lịch phát hành của tựa game này cũng được xác nhận là ngày 22/4 tại Bắc Mỹ và Châu Âu.

Project Guard là một sự án game trước đây do Miyamoto thử nghiệm. Dự án này được đổi tên thành Star Fox Guard và làm lại phù hợp với Star Fox. Trong Star Fox Guard, người chơi sẽ thiết lập 12 camera để tìm và diệt quân địch đang tấn công vào khu khai mỏ của Grippy Toad, chú của Slippy Toad. Trò chơi này có 100 màn, và người chơi còn có thể tự thiết kế màn riêng của mình bằng cách xếp đặt vị trí quân địch và đăng các level này lên mạng.

Nếu bạn muốn có Star Fox Guard bản vật lý (đĩa game) thì chỉ có một cách là mua chung với Star Fox Zero. Nếu muốn chơi riêng game này thì chỉ có bản digital trên eShop giá 14.99$. Những ai mua bản digital của Star Fox Zero hay Star Fox Guard sẽ nhận được phiếu giảm giá 4.99$ trên eShop.

Về phần Star Fox Zero, nhiều nhánh đường sẽ có trong các màn chơi, cho phép người chơi khám phá nhiều trải nghiệm khác nhau. Game cũng có chế độ chơi 2 người. Khi đó, một người sẽ điều khiển Arwing, trong khi người còn lại nhắm và bắn. Nếu bạn kết nối amiibo của dòng Star Fox với game thì có thể lấy được Arwing của phiên bản Star Fox 64.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Star Fox Zero có cách giúp người chơi dở vượt qua game


Shigeru Miyamoto, nhà sản xuất của game Star Fox Zero, vừa chia sẻ thêm về chế độ chơi dành cho người mới bắt đầu của trò chơi này. Khi trò chuyện với trang Time, Miyamoto xác nhận rằng sẽ có một chiếc Arwing bất khả chiến bại trong game. Đây là phi thuyền tùy chọn dành cho Fox.

Ông cho biết nó là một phương tiện đặc biệt, được tạo ra để những người không quen với game có thể "bay" qua và xem hết cả màn chơi. Phi thuyền này có thể giúp bạn vượt qua màn chơi trong trường hợp một số màn chơi mà bạn cảm thấy quá khó với trình độ của mình. Nó cũng giống như bộ White Tanooki bất tử trong Super Mario 3D World.

Star Fox Zero sẽ phát hành trên Wii U ngày 22/4 năm nay.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thông tin mới về 2 tựa game Star Fox của Wii U


Nintendo đã chia sẻ thêm những chi tiết mới về haiu tựa game Star Fox Zero và Star Fox Guard, đi kèm với đó là một trailer hoàn toàn mới. Bạn có thể theo dõi rõ hơn dưới đây.

Star Fox Zero

Theo thông tin mới thì game sẽ có các Training Mission, cho phép người chơi làm quen và luyện tập thành thục kỹ năng sử dụng hai màn hình của Star Fox Zero. Qua đó, bạn có thể tự tin hơn khi tham gia vào chế độ chơi Main Story.


Như đã đề cập trước đây, mỗi màn chơi sẽ có một số vật phẩm sưu tập được ẩn dấu và những hướng đi thay thế để bạn tìm kiếm. Nintendo cho ví dụ khi ở Fortuna (một hành tinh có rất nhiều vũ khí sinh hóa), đường bay bình thường sẽ dẫn đến con trùm Monarch Dodora. Tuy nhiên, bạn có thể chọn đường đi theo Star Wolf để thay thế.

Chức năng của amiibo trong game cũng được công bố:

  • Falco amiibo mở khóa Black Arwing mạnh hơn bình thường (nó thậm chí còn cho bạn khóa nhiều mục tiêu cùng lúc), nhưng cũng dễ bị tổn thương hơn.
  • Fox McCloud mở khóa Arwing đặc biệt từ game Star Fox đầu tiên, cùng với âm nhạc cổ điển( đáng tiếc là nó chỉ dùng được trên Corneria).
Star Fox Zero có chưa phần demo cho Star Fox Guard. Bạn có thể vào chơi từ menu chính của Star Fox Zero và chuyển file svae lên game đầy đủ nếu bạn muốn.


Star Fox Guard


Star Fox Guard là một game độc lập cả về cốt truyện lẫn lối chơi. Bạn sẽ dùng các camera để bảo vệ vùng mỏ của mình khỏi những đợt tấn công của robot. Như ta nhìn thấy trên boxart của game, trò chơi có hỗ trợ amiibo. Bạn có thể dùng cả Fox McCloud lẫn Falco amiibo (mỗi ngày 1 lần) để gọi team Star Fox đưa phi đội đến hỗ trợ, phá hủy các robot đang tấn công.


Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ này, bạn sẽ có được những kim loại hiếm dùng để mở khóa nhiệm vụ mới, cũng như mua camera mới với những tính năng đặc biệt (chẳng hạn như làm chậm hoặc thậm chí đóng băng đối phương). "My Squad" là tên của chế độ cho phép bạn tự tạo các kiểu tấn công của địch và chia sẻ chúng qua mạng. Còn "Star Strategists" là tính năng cho bạn chơi một thử thách nổi tiếng do người khác thực hiện ở xa.

Star Fox Guard sẽ được bán dưới dạng:

  • Một phần của Launch Edition (dạng đĩa);
  • Mã tải về tại cửa hàng bán lẻ (đựng trong hộp nhưng không có đĩa mà là mã);
  • Tải trực tiếp trên Nintendo eShop
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Phim ngắn của Star Fox sắp được chiếu


Star Fox Zero đã cận kề ngày phát hành (game ra ngày 22/4), và để mừng dịp này, Nintendo sẽ phát trực tiếp một phim hoạt hình ngắn của celebrate trong ngày kia, 21/4. Phim ngắn có tên "The Battle Begins" này được Production IG và WIT Studios sản xuất, cùng với sự hợp tác của Shigeru Miyamoto.

Bạn có thể xem "The Battle Begins" trực tiếp trên live.nintendo.com vào lúc 5h sáng ngày 21/4 theo giờ Việt Nam. Sau đó phim này sẽ được đưa lên Youtube. Phim dài khoảng 15 phút. Dưới đây là phần giới thiệu, xem thử của phim.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top