Hobby Sun & Moon – Burning Shadow : Không Chỉ Là Tranh Minh Họa

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiêu Điểm Quân Bài : Sun & Moon – Burning Shadow

Hãy cùng điểm qua những quân bài thật chất từ phần mở rộng Burning Shadow của chúng tôi !


Giữa những trận chiến nảy lửa và những màn cân não, các đấu thủ rất dễ quên mất những hình minh họa trên lá bài của họ. Các họa sĩ đã vẽ nên chúng bằng phong cách của riêng mình, phối hợp với những khung cảnh mà bất kì fan Pokémon nào cũng có thể nhận ra, cũng như vẽ lại những sự kiện đáng nhớ để tạo ra một nét đẹp độc nhất vô nhị cho những trận đấu.

Mặc dù mỗi họa sĩ đều có phong cách của riêng mình, và việc lọc ra những “chủ đề” mà họ đã ngầm gán vào bộ bài cũng rất thú vị. Chúng tôi cũng nhận thấy một vài chủ đề trong bộ TCG: Sun & Moon—Burning Shadows thật sự nổi bật, như là cảnh biển hay team Skull lấp ló đằng xa. Thật sự đây cũng là lúc để bạn nhìn lại những lá bài của mình và nhận ra chúng không chỉ là một tấm hình với hàng nội dung ở trên, chúng là những công trình nghệ thuật mà các họa sĩ đã tạo dựng.

Những “Cái Đuôi” Phiền Toái


Nếu có ai đủ sức biến Alola xinh đẹp thành mớ hổ lốn, đó chính là Team Skull. Đám giang hồ này đã làm náo loạn và vẽ bậy khắp các hòn đảo, kể cả tổ của những Pokémon vùng này. Bạn có thể thấy rất nhiều “tác phẩm” của chúng trên nền của rất nhiều lá bài Sun & Moon—Burning Shadows như Wobbuffeet hay Charmeleon.

Team Skull thậm chí còn liều đến mức chui vào cả hình của những Pokémon hung dữ như Heracross hay Rhydon để thể hiện trình phá hoại. Nhìn kĩ nhé, chúng không khó thấy đâu.

Còn rất nhiều những “dấu tích” khác của Team Skull trong phần mở rộng Sun & Moon—Burning Shadows. Hãy tiếp tục “vạch mạch” chúng nhé, và đừng để ý Muk Alolan-GX, ngoại hình lòe loẹt với mấy vạch màu của nó chẳng có gì bất thường ở Alola đâu.

Đi Chơi Biển Nào !


Quần đảo ngày ngày tắm mình trong nắng và mơ mộng dưới trăng hằng đêm chính là thiên đường nhiệt đới Alola. Vì thế nên, việc bạn bắt gặp thật nhiều Pokémon của Sun & Moon—Burning Shadows đang chơi đùa trên bãi biển thì cũng đừng lấy làm lạ. Như Slowking đã tìm thấy cho mình một góc biển tuyệt đẹp để ăn bữa xế, hay Bewear đang vẫy tay chào đón du khách với những cây cọ và cảnh biển dài bất tận sau lưng. Nhà Sandygast và Palossand thì đã quá quen thuộc với những bãi cát vàng, vì đó là tổ của chúng mà. Bên cạnh Pokémon, Thủ Lĩnh Thử Thách Đảo Lana cũng đã đến bờ biển Brooklet yêu thích của cô để hỗ trợ bạn !

Chủ để biển đảo được thể hiện xuyên suốt Sun & Moon—Burning Shadows, hãy tiếp tục tìm thêm Pokémon và con người đang vui đùa nơi những bờ biển xinh đẹp xứ Alola nhé !

Tìm Pokémon “Nền”


Những quân bài sinh ra là để chiến đấu, nhưng bạn có biết bên trong từng quân bài Sun & Moon—Burning Shadows đã có sẵn một cuộc chiến nảy lửa rồi ? Như trên lá Raichu là cuộc chiến của Pokémon chuột điện với Pokémon Độc Croagunk, rồi trên lá Toxicroak, dạng tiến hóa của nó cũng đang cân sức với Gardevoir, và hình minh họa trên lá Passimian cũng cho thấy Pokémon này đang tấn công Lucario một cách kịch liệt. Ồ hoặc đơn giản chúng chỉ đang chơi ném bóng thôi. Những Pokémon khác thì không xuất hiện “lộ liễu” như thế. Kingdra chỉ âm thầm để mắt tới Azumarill giữa làn nước xoáy. Eelektrik thì được vẽ theo kiểu đơn giản cùng với Finneon và Luvdisc bơi xung quanh.

Bên trong Sun & Moon—Burning Shadows mở rộng vẫn còn rất nhiều lá bài như thế. Hãy nhìn thật kĩ và bạn sẽ thấy các Pokémon cũng thích “photobomb” lẫn nhau không thua gì chúng ta đâu.

Cảnh Đẹp Alola


Rất nhiều Pokémon của Sun & Moon—Burning Shadows lần đầu tiên ra mắt trong khung cảnh Alola xinh đẹp. Nhưng nếu nhìn kĩ hơn, thì không chỉ Pokémon mà là cả vùng đất cũng được lên hình ! Một vài địa điểm rất dễ nhận ra : Croagunk thì đang lên hình với Trạm Thiên Văn Hokulani trên đỉnh núi cao thứ 2 của đảo Ula’ula, nơi có thể đến bằng tuyến xe Exeggutor, bạn có thấy chiếc xe phía không ? Và những ai đã đến được Elite Four trong game, hẳn đều có thể nhận ra thang máy nơi Alolan Grimmer đang đứng.

Nhưng không phải nơi nào cũng rõ ràng như thế. Phần nền đỏ thẫm của Shiinotic có thể khiến bạn nghĩ rằng nó đang chơi với lửa. Nhưng thật ra đó chính là thảo nguyên Ula’ula, cánh đồng nơi loài mang sắc đỏ mọc rất nhiều cùng những cây cầu gỗ nâu đi vòng vèo quanh nó. Rõ ràng là Baile Oricorio đang nhảy múa đâu đó, dù nó không lên hình ! Nhìn qua thì có vẻ như Riolu đang chạy trên một bãi biển, nhưng với ngọn hải đăng phía xa, liệu đó có phải là thành phố Konikoni đảo Akala ?

Vẫn còn rất nhiều thắng cảnh của Alola ẩn trong phần mở rộng lần này. Thử xem bạn nhận ra được bao nhiêu nhé !
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top