Super Mario 25th Anniversary

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Kawaii

Super Princess Peach


- Cũng như nhiều game thủ khác, ở nhiều độ tuổi vào những thập niên 80, 90. Thì chiếc video game đầu họ chơi chính là NES (Nintendo Entertainment System), và chắc chắn phải nhắc đến cái tên Super Mario Bros! Một trò chơi đã ra đời cách đây 25 năm, một trò chơi đã dạy cho nhiều người trở thành một game thủ chính nghĩa như ngày hôm nay.

- Những tháng năm sau đó, đã có hàng triệu tín đồ game thủ trở nên yêu mến Vương Quốc Nấm. Mỗi khi trầm lặng, và chợt nhìn vào bàn tay trái, ở ngón tay cái của mình... ôi thật là nhớ quá những ngày gắn bó với phím + (D-Pad). Họ hòa mình vào game, chỉ để chạy! chạy! nhảy, nhảy cùng chàng Mario mập mạp dễ thương. Nó dường như trở thành một thói quen của nhiều người trong cuộc sống đời thường. Nó như một bản hùng ca đang ngân nga... mà chiếc Controller trở thành một công cụ cho chúng ta dùng đôi bàn tay chơi nên một giai điệu vĩnh hằng.

[YOUTUBE]xfFnUfilI64[/YOUTUBE]
- Những bước chạy và nhảy của Super Mario Bros, đã khiến biết bao hãng phát triển game sau này dựa trên những ý tưởng đó mà tạo ra những game đi cảnh đương đại. Họ nhìn vào đôi chân thanh thoát của chàng Mario để tạo ra một phiên bản khác, vì họ biết Super Mario Bros là Vua của thể loại đi cảnh, Super Mario là huyền thoại của thể loại game đi cảnh.

- Những công trình và kiến trúc trong game, với nhiều sự đa dạng phong phú. Sự xuất hiện của kẻ thù, và các hố sâu, các ống cống đã được kết hợp cẩn thận tạo nên nhiều thách thức hấp dẫn cho người chơi khi điều khiển và khám phá. Những điều đó tưởng chừng như phức tạp, nhưng không bao giờ bất hợp lý khi xây dựng trong bối cảnh game.

- Trong lần kỷ niệm trọng đại 25 năm, Nintendo tung ra Super Mario 25th Anniversary như có nghĩa để quảng bá cho kỷ niệm 25 của Mario... mặc dù chàng mập đã xuất hiện từ năm 1981. Nintendo phát hành Super Mario Bros kỷ niệm 25 cho hệ máy Wii. Theo dòng sự kiện trọng đại này là chiếc handheld DS và chiếc console Wii phiên bản đặc biệt Super Mario 25th Anniversary được tung ra thị trường, như một món quà tri ân, như một chiến thuật đánh bóng thêm tên tuổi huyền thoại của mình.



- Super Mario All-Stars Collector's Edition cho Wii. Là một tập hợp nhiều game chàng mập đã xuất hiện trên SNES, với giá bán 30$. Một cái giá khá cao chỉ để chơi những game có chất lượng hệ máy classic trên Wii. Nhưng Nintendo đã khôn khéo khi gói trọn bộ sản phẩm vào một hộp quà sang trọng, bên trong còn có một đĩa soundtrack CD và một cuốn sách ghi lại lịch sử của Mario. Chỉ là những trò chơi cũ khi biên soạn lại và phát hành trên Wii, nhưng vẫn được tiếp đón nồng nhiệt, điều đó đã nói lên giá trị của chàng Mario trong lòng người hâm mộ.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top