Super Mario Brothers& _ Game Mario khó nhất thế giới...Vừa chơi vừa muốn *&$# _!

Cửa hàng game Nintendo nShop


SƠ LƯỢC

Super Mario Bros., huyền thoại NES 1 thời đã làm điên đảo bao thế hệ.Với phiên bản Frustration đã tiếp tục làm điên đảo người chơi vì độ khó kinh dị đến mức...sùi bọt mép. Hãy cùng xem đoạn movie (hơi dài...) của anh chàng đã kinh qua game này trong trạng thái ko mấy dễ chịu (nên để off volume khi xem vì ổng chết mãi tới mức xả stress liên tục bằng &!*#^%*% và cuối cùng cũng phải...bỏ cuộc.

[YOUTUBE]in6RZzdGki8&feature=player_embedded[/YOUTUBE]​

Bộ video đến 22 phút lận, nên click vào xem, chứ download lâu lắm :rolleyes[1]:!

Đoạn phim tiếp theo ghi lại toàn bộ quá trình phá đảo game này.Ko cheat thì hơi khó nhỉ?!? Trong đoạn phim người chơi đã phải xài bug thường thấy nhất của Mario là...xuyên tường mới phá đảo dc cái game quỷ quái này đấy...Xem thử để tham khảo nhé...


[YOUTUBE]hQ0nHxXeqzM&feature=player_embedded[/YOUTUBE]​

HƯỚNG DẪN:

Anh em muốn thử game này thì download link dưới đây do Yuki upload, có sẵn mọi thứ thêm một mớ game có sẵn để cùng ôn lại kỉ niệm.


Chỉnh lại Display cho đẹp nhé

Chỉnh lại nút bấm nữa cho tiện​


Xong thì mở game lên chiến thôi.Super Mario Bros[JU][PRGO]...Here I come


* Ghi Chú: Ai xem rồi hay thấy ko thích thể loại này đừng bình loạn loãng topic.
Thanks
 

NKid

V.I.P Member
Cái đó là "Tool Assisted Speedrun/Superplay Video" , trong đó trình diễn những nước đi hoàn hảo mà khả năng con người không thể nào thực hiện được (chẳng hạn như nhấn 1 nút vài chục lần trong 1 giây). Nghe như cheat nhưng thực ra để có được một đoạn clip ngắn đó thì người thực hiện phải bỏ ra rất nhiều tiếng đồng hồ để chơi đi chơi lại từng khung hình một cho đến khi đạt được kết quả chính xác hoàn hảo, ngoài ra họ cũng phải có kiến thức khá sâu về bug để có thể khai thác triệt để những lỗi có thể giúp rút ngắn thời gian chơi. Trong những video này, "thời gian chơi" được tính bằng frame chứ không phải giây. Những phần mềm giả lập NES như VirtualNES, FCEU có hỗ trợ để tạo những video này, nhưng mà để thực hiện được nó thì cần nhiều kĩ năng khác hơn là chơi game.

Đoạn giới thiệu về TAS
http://www.youtube.com/watch?v=mBSE2QkHMeU

Cách thực hiện TAS
http://www.youtube.com/watch?v=O2UIXKF3Gyw&feature=related

Những video này đơn thuần chỉ mang tính chất giải trí chứ không phải để gian dối về khả năng chơi game, cộng đồng TAS bắt buộc những video dạng này phải có ghi chú rõ để tránh gây hiểu lầm cho người xem. Nhưng mà có những thứ mình cũng "học hỏi" được, nếu luyện thành công thì dư sức làm cho mấy đứa nhỏ... lác mắt :rolleyes[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top