Nintendo Switch Super Mario Maker 2 sắp thêm nội dung miễn phí

Cửa hàng game Nintendo nShop


Bản cập nhật mới, miễn phí dành cho tựa game Super Mario Maker 2 chuẩn bị được tung ra vào ngày 5/12 tới đây. Game sẽ được nâng lên version 2.0.0 với nhiều đồ chơi mới, thêm chế độ mới, và các thứ hấp dẫn khác.

Các "nguyên liệu" để bạn dựng màn được bổ sung gồm Spike, Pokey, Frozen Coin, P Block, Dash Block, và đặc biệt là Master Sword từ series game danh tiếng The Legend of Zelda. Master Sword chỉ có thể chọn ở Super Mario Bros. game mode, nó cho phép Mario biến thành Link với đầy đủ các chiêu từ chặt chém, đến bắn cung, đặt bom. Điều này mở ra những hướng đi mới trong việc thiết kế màn chơi, cho bạn sáng tạo hơn nữa.

Bên cạnh đó, với chế độ chơi mới là Ninji Speedruns, bạn có thể thử sức các màn chơi tính thời gian do Nintendo thiết kế riêng. Dữ liệu ghost của người chơi (Ninji Ghost) khác cũng sẽ xuất hiện và thi đấu với bạn. Khi hoàn thành các màn chơi ở Ninji Speedruns, bạn sẽ thu được các mẫu stamp để đổi trang phục đặc biệt cho Mii của mình. Mỗi tuần sẽ có một sự kiện Ninji Speedruns khác nhau, màn chơi mới được gửi xuống.

Super Mario Maker 2 hiện đã phát hành độc quyền cho Nintendo Switch. Bạn có thể mua game <TẠI ĐÂY>.

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top