Multi Super Monkey Ball: Banana Blitz HD - khỉ lăn bóng trở lại

Cửa hàng game Nintendo nShop


Sau một thời gian nghỉ ngơi khá dài thì Super Monkey Ball đã trở lại. Ngày 29/10 tới đây, Sega sẽ tung ra tựa game Super Monkey Ball: Banana Blitz HD cho các hệ máy Nintendo Switch, PlayStation 4, và Xbox One với giá 39,99 USD. Bản PC dự kiến phát hành qua Steam trong mùa đông năm nay. Tại Nhật, game có tên Tabegoro! Super Monkey Ball.


Super Monkey Ball: Banana Blitz HD là phiên bản nâng cấp lại ở độ phân giải cao hơn của Super Monkey Ball: Banana Blitz gốc từng phát hành trên Nintendo Wii năm 2006. Trò chơi sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui và cả sự hỗn loạn. Ngoài đồ họa sắc nét đẹp hơn, hệ thống điều khiển của game cũng được tinh chỉnh lại, thêm chế độ chơi mới Decathalon yêu cầu hoàn thành 10 mini game liên tiếp, và bảng xếp hạng online.


Các tính năng chính:
  • Super Monkey Ball: Banana Blitz trở lại ở dạng HD: Super Monkey Ball: Banana Blitz HD với 100 màn chơi đơn, 10 mini game nhiều người chơi, thiết kế lại cơ chế điều khiển, nâng cấp đồ họa, và nhiều thứ khác.
  • Bảng xếp hạng trực tuyến: Lần đầu tiên trong lịch sử của series game, bạn có thể cạnh tranh với người chơi khác khắp thế giới thông qua bảng xếp hạng trực tuyến ở các mục chơi đơn Time Attack và Mini-Game Decathalon Score Attack mode hoàn toàn mới.

[B][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Trailer công bố Super Monkey Ball: Banana Blitz HD[/COLOR][/B]

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top