3DS SUPER ROBOT TAISEN BX

Cửa hàng game Nintendo nShop

change_me89

Nấm nhỏ
[3DS] SUPER ROBOT TAISEN BX
Đến hẹn lại lên, sau Super Robot Taisen UX, Bandai Namco tiếp tục công bố Super Robot Taisen BX cho 3DS. Game sẽ được phát hành vào ngày 20/8/2015 tại Nhật.

Tấm scan đầu tiên:









Các series sẽ xuất hiện trong game (not final)

Mobile Suit Gundam Unicorn
Mobile Suit Gundam 00 the Movie: A Wakening of the Trailblazer
Macross Frontier the Movie
Shin Mazinger
Mazinkaizer SKL
Martian Successor Nadesico
Aura Battler Dunbine
New Story of Aura Battler Dunbine
Matchless Raijin-Oh
The King of Braves GaoGaiGar
Mobile Suit Gundam AGE (Debut)
SD Gundam Gaiden (Debut)
Macross 30 (Debut)
Panzer World Galient (Debut)
Giant Gorg (Debut)

Ngày 21/5 tới đây sẽ có list chính thức và 6 tấm scan đầu tiên trên tạp chí Famitsu, đồng thời Bandai Namco sẽ trình làng PV1 của game.
 
Sửa lần cuối:

change_me89

Nấm nhỏ
PV 1 is up


Các bản in đầu sẽ được nhận 1 code theme miễn phí cho 3DS.

Nếu bạn đăng ký thành viên trên http://suparobo.jp/, sau khi game được phát hành, bạn có thể đăng nhập và lấy 1 mã code quà tặng (tặng part và money và còn nhiều hơn nữa?)

Sẽ có Limite Break như trên Super robot taisen Z3? Hãy chờ xem.
 
Sửa lần cuối:

change_me89

Nấm nhỏ


Bandai Namco đang giảm giá cho super robot taisen UX với giá 3800 yên trên eshop japan trong khoảng thời gian từ 31/5/2015 đến 30/6/2015 để chào mừng series SRW BX mới.

Ai chưa từng chơi hoặc thấy game tương đối mắc từ trước đến nay thì đây là cơ hội tốt để mua ^^
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Super Robot Taisen BX tặng quà kiểu mới


Bandai Namco đang nghĩ ra một cách quảng bá mới cho Super Robot Taisen BX, trò chơi mecha chiến thuật sắp phát hành trên 3DS. Cách làm của hãng khá giống với kiểu Kick Starter thịnh hành hiện nay. Theo đó, trên website của Super Robot Taisen BX, họ sẽ đưa lên thông tin về lượng đặt trước game.

Lượng game đặt trước được trang web thể hiện bằng các thanh "Morale" (Tinh Thần) và điểm số. Các thanh điểm này tương ứng với quà tặng mà người mua game nhận được. Tức là càng nhiều người đặt game, thanh điểm càng lên cao thì càng mở được nhiều quà tặng cho tất cả. Fan hâm mộ có thể vào website game và nhấn nút màu đỏ bên cạnh thanh nhằm thêm điểm "Morale".


Hiện tại đang có 5 mức level có thể đạt được:
  • 100 Morale – Lv. 1: Nintendo 3DS theme
  • 120 Morale – Lv. 2: Campaign Map
  • 140 Morale – Lv. 3: Skill Item
  • 150 Morale – Lv. 4: Tsume Supa
  • 170 Morale – Lv. 5: ? ? ?
Mỗi level mới đạt được sẽ bao gồm toàn bộ quà tặng của các level trước. Thông tin chi tiết về quà tặng sẽ được đưa ra khi level tương ứng được mở.

Super Robot Taisen BX dự kiến phát hành tại Nhật vào 20/8 tới.
 

change_me89

Nấm nhỏ
Super robot taisen BX trailer 1.5


Trong trailer lần trước của Super Robot Taisen BX, chúng ta đã được thấy sự xuất hiện của nhiều mẫu mecha từ các series khác nhau. Lần này, với trailer "version 1.5" ta sẽ chứng kiến thêm nhiều pha hành động hơn.

Đoạn clip dài gần 10 phút giới thiệu lại một số mẫu mecha và Gundam từng xuất hiện, nhưng cũng có thêm nhiều cảnh của Unicorn Gundam và các mẫu mới, sẽ có trong game.

Super Robot Taisen BX được ấn định sẽ phát hành ở Nhật ngày 20/8/2015 trên 3DS.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Món quà thứ 3 của Super Robot Taisen BX


Chiến dịch 5 món quà tặng kèm khi đặt trước game Super Robot Taisen BX của Bandai tại Nhật Bản đã công bố đến món thứ 3. Theo đó, ngoài theme 3DS, bonus map thì khách hàng đặt trước còn được tặng mã tải game. Trò chơi được tặng là Super Robot Wars phần 2, bản trên máy Famicom (chơi trên 3DS).

Một số hình ảnh mới của game cũng được Bandai đưa ra hôm nay.




 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Đã có thông tin về nhân vật chính của Super Robot Wars BX


Famitsu tuần này đã giới thiệu hai nhân vật chính, nguyên gốc của trò chơi Super Robot Wars BX của hãng Bandai Namco sắp phát hành trên Nintendo 3DS.

Họ là:
  • Youta Hiiragi (nam chính, lồng tiếng bởi Yoshitsugu Matsuoka) - anh có vẻ ngoài trưởng thành hơn là tuổi thật, rất trân trọng Super Robot Army và Earth Federation Army đã bảo vệ sự trật tự, ổn định. Anh không có bất kỳ kỹ năng đặc biệt gì nhưng có thể lao vào bất cứ cuộc chiến nào nhân danh công lý. Robot của Youta Hiiragi là Falsaber, được lồng tiếng bởi Masaki Terasoma.
  • Yuki Hiiragi (nữ chính, lồng tiếng bởi Mai Nakahara) - một cô gái mất trí nhớ và đang sống ở nhà Youta trong sáu tháng qua. Cô có tính cách tươi sáng và thẳng thắn nhưng hơi khách biệt với những nhận thức, hành vi thông thường. Cô rất quan tâm đến các phế tích cổ, những nền văn minh đã mất.
Super Robot Wars BX sẽ phát hành trên 3DS vào ngày 20 tháng 8 tới ở Nhật.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top