Multi Super Robot Wars T lên trailer thứ hai, giới thiệu nhân vật nguyên gốc mới

Cửa hàng game Nintendo nShop


Với độ dài gần 12 phút, trailer mới của Super Robot Wars T (SRW T)tiếp tục mang lại nhiều kiểu tung chiêu rực rỡ của các mecha được nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, đây cũng là màn chào sân của các nhân vật và mecha nguyên bản (thiết kế mới, riêng cho game) của trò chơi. Chi tiết như sau:

Tokitou Saizou


Nhân vật nam chính của SRW T, anh lái Tiranado. Anh do NishiEda thiết kế và được Takeshi Kusao lồng tiếng. Tokitou Saizou là một nhân viên (ăn lương) bình thường ở Special Operations Third Division của VTX Union. Bạn có thể thấy điều này trong kiểu ăn mặc của anh. Theo Kusao thì Tokitou sẽ có kiểu nói chuyện hơi trầm hơn so với các nhân vật chính trẻ, nhiệt huyết thường thấy. Một phần do anh lớn tuổi hơn các nhân vật chính thông thường của SRW. Tính cách của anh khá thoải mái.

Sakurai Sagiri


Người đứng đầu Special Operations Third Division, và là cấp trên trực tiếp của Tokitou. Cô thích làm việc theo cách của mình, và là một pilot mạnh mẽ. Sakurai cũng do NishiEda thiết kế, còn lồng tiếng thì do Umeka Shouji.

Ramie Amasaki (CV: Ai Kakuma)


Ramie Amasaki là nhân viên mới ở VTX Union và cùng lái Tiranado với Tokitou. Cô là nữ chính của câu chuyện. Do Ai Kakuma lồng tiếng.

Tiranado


Tiranado là unit thử nghiệm được tạo ra bởi siêu tập đoàn VTX Union. Theo lời của Terada, producer của series SRW thì khi thiết kế mecha này, họ đã làm cho nó giống như đang đeo một chiếc cà vạt, thể hiện việc cả hai nhân vật chính đều là nhân viên làm công bình thường. Tiranado được hỗ trợ từ tàu lớn do Meryl dẫn đầu, cung cấp cho nó nhiều loại trang bị khác nhau. Trong game, khi bạn chọn một nhân vật chính để lái Tiranado thì người còn lại cũng sẽ xuất hiện trong cốt truyện, và lái Gespenst.

Super Robot Wars T sẽ phát hành ở Nhật và Châu Á ngày 20/3 tới. Bản Châu Á có kèm sẵn phụ đề tiếng Anh.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top