Multi Super Smash Bros. cho WiiU và 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

87519533

nWriter


SMASH BROS.

Smash Bros. sẽ lên WiiU và 3DS, đó là thông tin được hé lộ bởi Satoru Iwata lúc E3 2011 vừa qua. Game sẽ có một số chức năng để liên kết giữa 2 hệ máy mới này. Có lẽ chúng ta sẽ không biết đầy đủ thông tin cho đến đợt E3 năm sau.
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Super Smash Bros. (working title)

Trong buổi họp báo của mình Nintendo đã thông báo về sự xuất hiện của phiên bản Smash Bros. mới cho 3DSWii U nhưng lại không công bố bất kì hình ảnh nào vệ dự án này.

Theo Masahiro Sakurai (đồng sáng tạo của SSB Kid Ikarus), game hiện đang ở giai đoạn "trứng nước". Dĩ nhiên game sẽ không thể bắt đầu phát triển nếu chủ dự án vẫn còn đang bận với Kid Ikarus: Uprising.

Một tính năng rất đáng giá của phiên bản này là khả năng tương tác của 2 hệ máy. Cho đến khi Nintendo có thêm thông tin gì về game thì khả năng game xuất hiện vẫn còn là... một bí ẩn.
 

87519533

nWriter
Masahiro Sakurai - người phát triển cho 3 bản Smash Bros. trước vừa hé lộ một chút thông tin rằng các nhân vật Capcom có thể sẽ xuất hiện ở bản này. Chúng ta cùng chờ xem sẽ còn bao nhiêu hãng thứ ba hợp tác với Nintendo nữa nào
 

Ashera

Nấm bình thường
trên Wii có mà sao lại phải chơi Melee ở Gamecube làm gì, Hy vọng game này 2 bản trên WiiU và 3DS khác nhau, chứ cùng 1 bản thì hình ảnh WiiU lại như 3DS thì chơi Brawl ở Wii luôn cho nhanh.
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
bản này đang dự định chứ chưa có kế hoạch phát triển mà, cả nhóm làm game cũng chưa được lập luôn =))
 

Ashera

Nấm bình thường
- Chơi bằng Wii dùng tay Gamecube thao tác phím bấm cũng y hệt mà, ngoài ra cũng chỉnh nút được.
- SSB4 ở WiiU và 3DS chỉ khác nhau ở chỗ HD và 3D chắc chẳng ai mua mất, hình ảnh của 3DS còn chưa bằng được gamecube trong khi WiiU thì hơn hẳn PS3 và Xbox360, nếu vây thì hình ảnh của 3DS sẽ đẹp trong khi WiiU sẽ quá nhiều đa giác và đơn giản. Đã có 1 game như vậy trước đây, đấy là FFCC echoes of time, Wii và DS có thế kết nối và chơi cùng, bản trên Wii hoàn toàn là port từ DS, ngoài việc độ phân giải cao thì hình ảnh quá đơn giản, không tận dụng được hết phần cứng của Wii.
 

Trọng Tuấn

Nấm nhỏ
Mình chưa từng thấy WiiU bao giờ, nếu WiiU không có 3D như 3DS thì liệu có thể giả lập như Wii không các bác? Hay WiiU chỉ là cải tiến của Wii?
Nghe chủ thớt nói sẽ có nhiều nhân vật của capcom nên mình nóng lòng muốn xem quá.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Thật bất ngờ, Smash Bros. cho WiiU và 3DS không chỉ do mình Sora phát triển mà còn có cả sự tham gia của Namco Bandai Games và Namco Bandai Studio. Game đang trong những bước phát triển đầu tiên và Masahiro Sakurai vẫn là người cầm trịch nắm quyền quyết định ở game này.

Về phía Namco Bandai, Masaya Kobayashim, người từng làm dòng game Ridge Racer và Go Vacation sẽ tham gia với vai trò sản xuất. Còn Yoshito Higuchi của SoulCalibur, Tales of the Abyss, Tales of Vesperia sẽ đảm nhận việc đạo diễn.


 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Còn rất rất lâu thì chúng ta mới có thể thưởng thức phiên bản mới Smash Bros. Để tạm thời thỏa mãn thú tính thì chúng ta cùng chiêm ngưỡng một bản phác họa cho vui trên bảng trắng của nhóm thiết kế game

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Tin hot!!!!

Nintendo Bắc Mỹ vừa đưa tựa game rất nhiều người chờ đợi vào danh sách những game sắp phát hành trên 3DS. Super Smash Bros 3DS được liệt kê trong danh sách này, bên cạnh những tên tuổi khác như Animal Crossing: New Leaf và Pokemon X/Y. Những game trong danh sách như đã thấy đều được lên lịch phát hành trong năm nay (trừ Super Smash Bros 3DS). Vậy liệu đây có phải là dấu hiệu báo trước game sẽ ra trong năm nay? Kỳ nghỉ lễ cuối năm chăng?

Coming Soon:
Lego City Undercover: The Chase Begins, Animal Crossing: New Leaf, Super Smash Bros., Pokémon X/Pokémon Y.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Super Smash Bros. Wii U và 3DS với hình ảnh và thông tin đầu tiên

Như đã hứa, một trailer hấp dẫn của game Super Smash Bros. mới dành cho Wii U và 3DS đã được trình diễn trong buổi Nintendo Direct vừa qua. Lần này ngoài một vật số nhân vật cũ game còn có sự xuất hiện của các gương mặt mới. Đầu tiên phải kể kến nhân vật "Villager" trong loạt Animal Crossing. Nhưng đặc biệt nhất có lẽ sẽ là khách mời Mega Man từ Capcom.

Mega Man trong Super Smash Bros. có rất nhiều đòn đánh hấp dẫn nhờ đặc tính IC như trong loạt game của mình.

Phiên bản 3DS của Super Smash Bros. sẽ được dựng hình theo kiểu cel-shading dễ thương, còn bản Wii U thì 3D thật tương tự các bản trước. Các nhân vật cũ chắc chắn xuất hiện trở lại bao gồm: Mario, Bowser, Link, Samus, Kirby, Fox, Pit, Donkey Kong, và Pikachu. Game dự kiến phát hành vào năm sau.

 

Mario

Thành viên lâu năm
Rock Man đoạn đầu ko "đội mũ bảo hiểm" nhìn mái tóc đẹp quá :D sau đó xuất hiện vs phong cách cổ điển của ngày nào cũng vs những tuyệt chiêu quen thuộc, tuyệt quá :x
 

kamus

Thành viên lâu năm
trời ơi, nôn quá à :x :x :x

cái FS của Samus lần này đẹp ghê, ko có trắng nhách, tròn vo như trong bản Wii :x :x :x
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top