Nintendo Switch Super Smash Bros. Ultimate cập nhật 3.0 ngay ngày mai, có Joker!

Cửa hàng game Nintendo nShop


Ngay ngày mai, nam chính của Persona 5 sẽ xuất hiện trong Super Smash Bros. Ultimate trên máy Nintendo Switch. Đấu sĩ Joker mà các fan chờ đợi đã đến sớm hơn chúng ta nghĩ. Bên cạnh đó, bản cập nhật 3.0 miễn phí cũng được tung ra cùng ngày, mang đến cho game chế độ Stage Builder, Video Editor, và phần Smash World trên ứng dụng Nintendo Switch Online.

Joker - Persona 5 tham gia Super Smash Bros. Ultimate Nintendo Switch

Nhân vật Joker từ Persona 5 được bán lẻ với giá 5,99$, hoặc bạn có thể mua trọn bộ Fighter Pass giá 24,99$. Bạn sẽ có được Joker, stage Mementos stage, và một số bản nhạc nền từ Persona 3, 4, 5. Kiểu phối màu của sàn đấu Mementos sẽ thay đổi tùy vào bản nhạc của phần Persona nào được sử dụng. Ngoài ra, một số thành viên của Phantom Thieves cũng sẽ xuất hiện trong chiêu Final Smash của Joker. Tất nhiên là có cả các spirit mới.


Super Smash Bros. Ultimate Update 3.0 cho Nintendo Switch sẽ có gì?

Tập trung vào yếu tố kiến tạo và chia sẻ. Stage Builder (từng lộ hàng trước đây) cho phép bạn tự chế những sàn đấu theo ý mình bằng cách vẽ, xếp đặt nền, bẫy, và thậm chí là sử dụng được cả màn hình cảm ứng của Nintendo Switch. Các sàn đấu tạo ra ở đây có thể chia sẻ thông qua Smash World, dịch vụ mới trong ứng dụng Nintendo Switch Online. Nó còn có thể dùng để chia sẻ video trong game nhờ bộ công cụ Video Editor, có cả chèn sub, hiệu ứng.


[B][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Trailer Update 3.0 của game Super Smash Bros. Ultimate[/COLOR][/B]

Bên cạnh đó còn có thêm DLC trang phục mới của Mii Fighter phát hành cùng ngày giá 0,75 mỗi bộ. Chúng bao gồm Persona 5, Morgana hat, Yu từ Persona 4 cho Swordfighter, Persona 4 Teddie hat, Minato từ Persona 3 cho Swordfighter, Tails trong Sonic the Hedgehog cho Gunner, và Knuckles trong Sonic the Hedgehog cho Brawler.


Super Smash Bros. Ultimate cho máy Nintendo Switch hiện đang có bán tại <nShop>.


 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top