Nintendo Switch Super Smash Bros. Ultimate lộ chế độ mới “Stage Builder”

Cửa hàng game Nintendo nShop


Đừng bao giờ đánh giá thấp độ tinh ý và chịu khó của các fan video game. Nhờ đó mà nhiều lúc chúng ta đã đoán được nội dung nội dung bất ngờ sắp được công bố. Như trong trường hợp này thì có thể là điểm nhấn chính của bản cập nhật lớn trong Super Smash Bros. Ultimate trên máy Nintendo Switch tới đây.

Bạn còn nhớ trong kỳ Direct trước, Nintendo từng úp mở về việc update lên version 3.0 của game Super Smash Bros. Ultimate, và hứa hẹn sẽ khiến fan bất ngờ chứ? Hôm nay, qua một clip quảng cáo ngắn của trò chơi, các game thủ đã rà từng khung hình và phát hiện ra điểm khác biệt (so với game hiện tại). Đó chính là sự xuất hiện của một icon mục chơi mới trong menu “Games & More” với tên gọi “Stage Builder” (chữ hơi mờ nhưng đoán được). Đây có thể là sự vô tình khi thực hiện clip quảng cáo, hoặc cũng có thể là do Nintendo cố ý nhá hàng nhẹ.

Hiện chưa có thông tin chính thức về chế độ chơi này, nhưng với cái tên “Stage Builder”, nếu như trong các bản trước thì chúng ta sẽ được tự xây dựng sàn đấu đấy? Sự điên loạn của Super Smash Bros. Ultimate lại được nâng thêm một bậc rồi.

Clip quảng cáo Super Smash Bros. Ultimate trên Nintendo Switch

 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top