Nintendo Switch Super Smash Bros. Ultimate tung bất ngờ mới, khiến fan gào thét sung sướng

Cửa hàng game Nintendo nShop


Trong buổi Nintendo Direct tối qua, có thể nói Super Smash Bros. Ultimate đã mở màn và chặn cuối chương trình bằng hai DLC mới, thú vị của mình.

Đầu tiên, trong mùa hè này, chúng ta sẽ có thêm Hero (người hùng) của series Dragon Quest gia nhập vào dàn đấu sĩ trong Super Smash Bros. Ultimate. Bạn có thể cho Hero trở thành nhân vật chính của Dragon Quest XI: Echoes of an Elusive Age, Dragon Quest III: The Seeds of Salvation, Dragon Quest IV: Chapters of the Chosen, hoặc Dragon Quest VIII: Journey of the Cursed King theo ý mình.

Đến gần cuối show, những tưởng Super Smash Bros. Ultimate đã kết thúc phần của mình từ lâu, thì tựa game này bất ngờ trở lại, giới thiệu Banjo & Kazooie trong tiếng reo hò của fan hâm mộ khắp nơi. Việc Banjo & Kazooie đến với Super Smash Bros. Ultimate như một giấc mơ thành hiện thực của nhiều fan Nintendo. Bởi lẽ, cặp đôi này vốn dĩ do RARE, studio trực thuộc Nintendo trước đây tạo ra. Sau khi RARE về với Microsoft thì Banjo & Kazooie cũng ra đi khỏi vòng tay Nintendo. Đến nay, sau bao năm, cả hai đã trở về nhà, dù chỉ là một cuộc ghé thăm ngắn trong Super Smash Bros. Ultimate. Một điều tưởng chừng như không bao giờ có thể xảy ra. Banjo & Kazooie sẽ vào game trong khoảng mùa thu năm nay.

<Bạn có thể mua Super Smash Bros. Ultimate cho Nintendo Switch tại đây>

[COLOR=rgb(243, 121, 52)]The Hero – Heroic Encounter Trailer[/COLOR]

[COLOR=rgb(243, 121, 52)]Banjo & Kazooie – Best Friends Trailer[/COLOR]

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top