Sword Art Online: Infinity Moment (JPN)

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Game Information
Publisher : Bandai Namco Games
Developer : Bandai Namco Games
Genre : RPG Game
Region : JPN
Language : Japanese
Size : 1.11GB
Supplier : iND
Release Date : 15/03/2013
Official Website : http://swordart-online-game.channel.or.jp/?view=pc


Description
Sword Art Online: Infinity Moment là một bản spin-off của từ Anime. Infinity Moment sẽ có phong cách nhập vai khá giống dòng game .hack trên PS2, bối cảnh trong Game là một thế giới trong Game Online. Đây là hình thức game trong game không hẳn là mới lạ, nhưng vẫn mang nét thu hút riêng. Game được phát hành tại Nhật vào ngày 15-03-2013, ngoài ra chưa có thông tin gì về phiên bản tiếng Anh cho thị trường nước ngoài.

Cốt truyện diễn ra ở tầng 75 của tòa thành Aincrad, ở đây đã diễn ra một lỗi hệ thống bí ẩn khiến người chơi không thể bước lên các tầng trên, ngoài ra còn có 1 con boss cấp độ level 90 do bị lỗi hệ thống mà rơi từ tầng trên xuống gây hỗn độn cho nơi này.

Trong game bạn sẽ là Kirito - nhân vật chính của trò chơi với nhiều vũ khí, trang bị, skills tùy chọn. Người chơi có thể chọn các vũ khí khác nhau như kiếm đơn, song kiếm, rìu, dao, trường kiếm. Mỗi vũ khí có các tuyệt kỹ Sword Skills khác nhau mà bạn có thể học và cũng có những Sword Skills được thiết kế dành riêng cho game. Nhân vật Asuna, Leafa, Silica, Liz và Klein cũng sẽ có mặt trong Sword Art Online: Infinity Moment với vai trò là một nhân vật đồng hành cùng bạn.

Download Links
Torrent Part 1,2 - Part 3 Tạm thời là link torrent và vài host khác trước, khi nào up xong mình sẽ cập nhật thêm ^^

Screenshots




Gameplay / Trailer
[YOUTUBE]08QRWHwQTWc[/YOUTUBE]

[YOUTUBE]YfmJJHjGAiE[/YOUTUBE]​
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top