News Tác dụng "thần kỳ" của Ring Fit Adventure được kiểm chứng

Cửa hàng game Nintendo nShop


Ngay từ khi công bố, ra mắt, Ring Fit Adventure đã tạo tiếng vang lớn, đại diện cho bước phát triển mới của dòng game kết hợp thể dục, rèn luyện cơ thể. Mục tiêu cuối cùng của người mua Ring Fit Adventure trên Nintendo Switch bên cạnh giá trị giải trí vẫn là một cơ thể khỏe khoắn hơn, dẻo dai hơn. Và tác dụng của nó đã được minh họa khá rõ qua chia sẻ của Migui Minaj.


Theo Migui Minaj, anh đã chơi Ring Fit Adventure đều đặn trong vòng 30 ngày, mỗi ngày 25 phút. Sau khoảng thời gian đó, anh nhận thấy sự thay đổi rõ rệt khi ngắm mình qua gương, vòng bụng của anh đã thon gọn lại thấy rõ khiến hình thể đẹp hơn. Kết quả này có cả sự kết hợp của chế độ ăn kiêng đúng đắn. Chỉ trong 1 tháng, Migui Minaj đã hạ được BMI của mình từ thừa cân xuống mức bình thường.

Chỉ cần nhìn bằng mắt thường cũng thấy ngay khác biệt (trước khi chơi Ring Fit Adventure bên trái, sau khi chơi bên phải):


Ring Fit Adventure không tập trung vào body building (tập thể hình) để tạc ra những khối cơ cuồn cuộn, mà hướng tới tăng sức bền cho cơ thể với nhiều bài tập mang tính dẻo dai, rèn độ cân bằng. Nó cũng có hiệu quả giảm cân tốt nếu bạn tập thường xuyên. Game hiện có bán <TẠI ĐÂY>.

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top