Wii U Taiko Drum Master: Atsumete Tomodachi Daisakusen!

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Taiko Drum Master: Atsumete Tomodachi Daisakusen!


Bandai Namco vừa công một game Taiko mới dành cho Wii U. Taiko Drum Master: Atsumete Tomodachi Daisakusen! đã là game Taiko thứ 3 có mặt trên hệ máy chơi game tại nhà của Nintendo.


Vào ngày 26 tháng 11 này, trò chơi sẽ được bán ra tại thị trường Nhật với giá 5.200 Yên cho bản thường và 8.200 Yên cho bản có kèm trống. Các bản game sản xuất đợt đầu sẽ được tặng kèm những món quà xinh xắn nhân dịp kỷ niệm 15 năm Taiko Drum Master, chẳng hạn như lịch Don-chan, nam châm hình nhân vật, hình dán, dây đeo...

Và để thêm phần cho ngày kỷ niệm sôi động, trò chơi sẽ có cả một đoạn phim ngắn do Studio Ghibli thực hiện.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer của Taiko Drum Master: Atsumete Tomodachi Daisakusen


Bandai Namco vừa cho ra trailer mở màn dành cho tựa game Taiko Drum Master: Atsumete Tomodachi Daisakusen trên Wii U. Trò chơi này sẽ phát hành tại Nhật vào ngày 26 tháng 11 năm nay.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Taiko Drum Master và amiibo


Taiko Drum Master: Atsumete Tomodachi Daisakusen (Grand Friends Gathering Strategy) sẽ phát hành khoảng cuối tháng này tại Nhật, cụ thể là ngày 26/11. Hôm nay, Bandai Namco đã có những thông tin về việc trò chơi trên Wii U này hỗ trợ cả amiibo.

Video clip các bạn xem phía dưới mô tả chức năng hỗ trợ amiibo của game. Bạn có thể dùng amiibo figure hoặc amiibo card để mở khóa bản nhạc trong Animal Crossing và trang phục trong phần "Kisekae Shoot". Amiibo Pac-man cũng hoạt động tương tự như vậy.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top