Mobile Tales of the World Tactics Union - Dàn trận Tales trên điện thoại

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tales of the World Tactics Union
Dàn trận Tales trên điện thoại



Tales of the World Tactics Union sẽ được phát hành cho các điện thoại Android vào ngày 2/7 tới đây tại Nhật. Đây là một bản spinoff của dòng Tales với lối chơi khá mới mẻ - chiến thuật theo lượt.


Người chơi sẽ lập đội gồm những nhân vật quen thuộc trong các game Tales và tham dự vào các trận chiến sử dụng hệ thống điều khiển chạm và kéo. Tales of the World Tactics Union là dạng game miễn phí giờ chơi nhưng người dùng bắt buộc phải là thành viên của KDDI's AU Smart Pass (một dạng dịch vụ di động có mức phí 390 Yên/tháng tại Nhật). Trò chơi sẽ có hệ thống bán đồ của mình.



 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT


Tales of the World Tactics Union đã được đưa ra thị trường Nhật Bản ngày 2/7 qua. Tương tự như những game "tactics" thông thường, lượt di chuyển của các nhân vật trong game được quyết định bằng trạng thái của nhân vật đó. Người chơi có thể theo dõi lượt đi tiếp theo là nhân vật nào ở góc trên của màn hình.

Để sử dụng kỹ năng đặc biệt của nhân vật game, bạn cần có "Arts Points." Những điểm này có được bằng cách tích tụ qua mỗi lượt đi hoặc lấy thông qua các vật phẩm.


Mỗi nhân vật sẽ có các chiêu thức, kỹ năng, cũng như phạm vi tấn công khác nhau. Ví dụ đòn đánh bởi nhân vật xài thương thì có tác dụng trong hai ô. Còn dùng cung thì không thể tấn công các ô kế cạnh nhưng lại bắn được tầm xa.

Trong các trận chiến, nhân vật của bạn sẽ phát triển mối liên hệ với nhau. Mức độ "tình cảm" này có thể nâng lên ba cấp. Khi mối liên hệ càng chặt thì những bộ đôi đó sẽ thể hiện khác đi. Ví dụ như bạn sẽ thấy những đoạn hội thoại đặc biệt bình thường không có. Hay tuyệt hơn nữa là hai nhân vật tấn công bổ trợ cho nhau mà không tốn điểm AP (Arts Points), hoặc đỡ đòn cho nhau.

Toàn bộ nhóm có thêm thanh "Over Limit". Khi thanh này đầy, bạn có thể thực hiện những chiêu cao cấp.






 

lucasDS

Nấm nhỏ
Tales of the World Tactics Union là dạng game miễn phí giờ chơi nhưng người dùng bắt buộc phải là thành viên của KDDI's AU Smart Pass (một dạng dịch vụ di động có mức phí 390 Yên/tháng tại Nhật).
Đây là lý do mà kiếm mãi ko ra game này trên Play store đây mà =))
Có thông tin bao h nó release ra thị trường Âu Mỹ chưa huynh ... nhìn là kết rồi :sorry[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top