Tạm thời đình chỉ chức vụ mod của lemonadess

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Vụ việc được xảy ra tại topic thảo luận về Metroid qua đề tài so sánh giữa các series game với nhau dẫn dắt đến việc bất hòa hai bên và đã được Admin nhắc nhở nhưng mod hiện hành là lemonadess vẫn tiếp tục đưa lên những bài post mang tính chất phản kích nhau. Đây được xem là một hành động thiếu tôn trọng Admin. Mình không có ý định tạo không khí nặng nề trong vụ việc này bởi vì bản thân tính chất của tranh luận là cần thiết để tạo sôi nổi trong forum, tuy nhiên phải giữ được thái độ của bạn và tôn trọng hòa khí của đôi bên. Tiếp tục đó lemonadess vẫn còn ngoan cố đưa ra các ý tưởng phản kích trong mật thất - đây là một thái độ không thể chấp nhận được với một người quản lý box.

Và mọi thứ đã đi quá giới hạn khi lemonadess đã lạm dụng quyền hạn của Mod điều hành để chỉnh sửa nội dung bài viết của thành viên, đưa vào các ý kiến cá nhân mang tính chất đả kích đối phương trong post sau: http://nintendovn.com/forum/showpost.php?p=142986&postcount=59. Tuy lemonadess đã dự tính nghỉ phép từ 2/1/2010 nhưng ngay hôm nay Bảo xin chính thức thông báo đình chỉ vô thời hạn chức vụ mod của lemonadess tại diễn đàn Nintendo Vietnam. Tất cả quyền hạn tại box Wii tạm thời do lanbe2007 chịu trách nhiệm quản lý.

Qua việc này, Bảo xin nhắc lại chung tất cả mọi người trong BQT Nintendo Vietnam về việc cần cân nhắc lại thái độ và hành động của bạn khi đã ở vai trò điều hành viên. Song song đó là việc tôn trọng nhau. Tôn trọng nhắc nhở của Admin - người có quyền hạn tối cao tại forum. Tôn trọng member. Tôn trọng chính bạn - cũng như chức vụ mà bạn đang mang.

Tất cả vì một thế giới Nintendo.
Thân,
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top