Tera Copy - Thay Thế Trình Copy Của Windows Với Tốc Độ Nhanh Hơn 300%

Cửa hàng game Nintendo nShop

Phần mềm tăng tốc copy file gấp 3 lần so với tốc độ chép của windows !
Nếu bạn thấy chức năng sao chép của Windows làm việc không hiệu quả hay còn nhiều hạn chế thì TeraCopy có thể là 1 lựa chọn với ưu điểm sao chép nhanh gấp 3 lần so với tốc độ sao chép của Windows.


Tải về
http://www.codesector.com/files/teracopy.exe(link direct)
:em15::em15:
 
Thanks bạn, chưa dùng tới cái này bao giờ, mà để thử xem có tăng tốc độ chép từ máy qua ổ cứng hem vì thỉnh thoảng phải chép file lên tới 38GB, tốn nhiều thời gian wa' :D
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Phần mềm này xét cho cùng là 1 phần mềm vô ích, bởi vì tốc độ cũng chả khá hơn là mấy. Đúng nghĩa quảng cáo.
1 điều nữa đó là nó khá "ngu". Ví dụ các cậu save 1 trang web, nó sẽ có 1 file HTML và 1 folder chứa dữ liệu (ví dụ Nintendo.html và Nintendo_files). Nếu copy bình thường trong Win thì chỉ cần copy file HTML đi chỗ nào thì folder kia cũng tự động đi theo. Còn nếu dùng Tera, nó chỉ copy mỗi file HTML và để folder kia lại, kết quả là khi mở trang web lên (offline) sẽ thiếu lung tung hoặc không mở được.

Nếu cần copy với tốc độ cao thì dùng Total Commander. Tớ đã thử, copy từ USB vào máy, nếu dùng Tera thì tốc độ giỏi lắm được 5 MB/s, còn Total Commander lên đến 10-12 MB/s. Nếu copy giữa 2 ổ cứng với nhau, tốc độ dao động từ 40-70 MB/s.
À, mà Total Commander cũng bị lỗi "ngu" như trên. Do đó chỉ dùng khi copy các file lớn hoặc nguyên cả thu mục hay ổ đĩa.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top