Nintendo Switch Tetris 99 mở sự kiện Super Kirby Clash

Cửa hàng game Nintendo nShop


Đợt hợp tác tiếp theo của Tetris 99 sẽ là với tựa game Super Kirby Clash mới phát hành miễn phí cách đây không lâu trên Nintendo Switch. Theo đó, giải đấu Maximus Cup lần thứ bảy đang chuẩn bị diễn ra từ ngày 20 đến 23/9 tới đây.

Sự kiện Tetris 99 Super Kirby Clash có cách thức tham gia, tính điểm tương tự như các lần trước. Người chơi khi đạt đủ 100 điểm sẽ nhận được một món quà nhỏ là theme phong cách Kirby dùng được vĩnh viễn. Mỗi lần chơi, tùy vào thứ hạng mà bạn sẽ nhận số điểm khác nhau. Vậy nên dù không đứng hạng nhất, bạn vẫn có thể tích lũy điểm, chỉ là tốn thời gian hơn chút xíu (100 điểm rất dễ kiếm).

Trước đó, Tetris 99 cũng vừa có thêm cập nhật lớn, bổ sung thêm nhiều nội dung thú vị. Bên cạnh đó, Super Kirby Clash mới ra mắt và đang dành được sự quan tâm của nhiều người khi là game miễn phí, hình ảnh đẹp, chơi vui, và đặc biệt là chơi online được với nhiều người khác.

Bạn có thể tải Tetris 99 về chơi miễn phí nếu có đăng ký gói dịch vụ Nintendo Switch Online. <Tìm hiểu về Nintendo Switch Online>
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top