Nintendo Switch Tetris 99 thêm đấu đội, event tặng tiền quay lại

Cửa hàng game Nintendo nShop


Bản cập nhật Ver. 2.1.0 của Tetris 99 vừa được Nintendo phát hành cách đây không lâu, mang lại thêm tính năng mới khá hấp dẫn cho tựa game vốn đã rất cuốn hút trên Nintendo Switch.

Trong Team Battle Mode, người chơi sẽ chọn vào 1 trong 4 đội ở mỗi trận đấu. Việc chọn đội là tự do nên sẽ có đội nhiều, đội ít người. Để bù đắp lại chênh lệch số lượng, đội ít người sẽ có nhiều hỗ trợ tăng sức mạnh hơn khi bắt đầu tấn công, tạo nên những bất ngờ thú vị cho trận đấu. Đội cuối cùng còn trụ lại đến cuối trận (còn ít nhất 1 thành viên) sẽ dành chiến thắng. Điểm đặc biệt của kiểu chơi này còn nằm ở chỗ khi thắng thì cả đội đều được thưởng. Người bị loại sớm có thể chuyển sang xem đấu và gửi "Like" để cổ vũ đồng đội.


Bên cạnh đó, update mới cũng thêm các tùy biến nút và huy hiệu người dùng mới. Các theme từng xuất hiện qua event trước đây giờ có thể đổi bằng 30 ticket trong game, bao gồm: Tetris từ Game Boy game, Splatoon, Fire Emblem: Three Houses và Super Kirby Clash


Cuối cùng, Tetris 99 MAXIMUS CUP chuẩn bị diễn ra từ chiều 13/12 đến 17/12 tới. Phần thưởng lần này là 999 Gold Point (tương đương 9,99$ trên eShop) dành cho 999 có điểm số cao nhất khi event kết thúc.

Bạn sẽ cần có đăng ký Nintendo Switch Online để chơi Tetris 99 cùng người khác trên toàn thế giới. <Tìm hiểu về Nintendo Switch Online>
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top