Thắc mắc về đồ họa DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

MOI NGUOI OI AI CUNG BIET CHOI GAME ds LA TUYET VOI ROI NHUNG MOI NGUOI CO BIET GIOI HAN KHAC NANG PHAN CUNG DO HOA CUA NO DEN DAU KO??
CO THE SO SANH NO BANG MAY PHAN PSP.BANG KHOANG BAO NHIU MB CARD DO HOA TREN MAY TINH???
CHAC KO CHI EM MA CON NHIU NGUOI THAC MAC DIU NAY
SORRY MOD CHO EM MAN PHEP DUOC VIET BAI KO DAU BOI VI EM TOAN CHAT TIENG ANH^^
 

Huydinh83

Siêu Admin
nói về đồ họa thì DS không so được với PSP. thế mạnh của DS nằm ở game play và khả năng chơi game cơ động, nhanh chóng. còn so với bao nhiu MB card màn hình trên PC thì e chỉ có chuyên gia phần cứng đồ họa mới trả lời chính xác cho bạn được. Thân
 
noi la chuyen gia moi xac dinh duoc ko dung lam.moi nguoi thu nghi xem nau nhu 1 PC co cau hinh nhu ram 16MB card 4MB lieu co choi duoc may game nhu metroi prime hunter ko???con DS tat nhin ko the bang PSP nhung lieu bang may phan????so voi PS 1 lieu DS manh hanh yeu hon?lieu co so lieu cu the ko?de con co phuong an gan them chip do hoa va RAM ^^
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Đúng là chỉ có ít người nhìn nhận nghiêm túc vấn đề khi so sánh PSP và NDS như bác lam9ngon đây. Bởi rất nhiều người, điển hình là thằng bạn em, nó hoàn toàn không chịu thừa nhận những ưu điểm của NDS cũng như khuyết của PSP. Không phải do nó thích PSP cuồng nhiệt mà là nó thuộc dạng "Đú", nghe đến điện tử là chỉ biết đến mỗi Play Station của Sony vì nhìn đâu cũng chỉ thấy quán PS, nhìn thì cứ tưởng nó là game thủ nhưng hóa ra kiến thức về thế giới game lại... (Chậc, sorry anh em, theo dòng cảm xúc quá)
 
bạn toàn chat tiếng anh thì chắc cũng biết tiếng anh ^^
vậy thì lên google search thử xem, hồi mua máy mình cũng dọc mấy cái bài review compare, psp đa số thắng ds thường, còn nếu so với ds lite, chả hiểu sao psp thua áp đảo =))
 

Annieslover

V.I.P Member
ừa đúng rồi :)) , trên mấy trang hardware bên gamespot nó có một đống bài viết so sánh mà , duới góc nhìn chuyên nghiệp thì chắc tin cậy hơn , bạn lên đọc thử xem
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Thực ra chấp nhận chơi DS thì yếu tố đồ họa không còn là quan trọng nữa . Ngày trước mình cũng thường hay đi so sánh đồ họa nhưng thời gian này thì ko còn nữa :D Mỗi cái có ưu điểm riêng mà ^^ Gamer pro thì chấp nhất chi vài pixel =))
 

Huydinh83

Siêu Admin
hơ hơ so sánh hình tượng thế cho bác lam9ngon dễ hình dung chứ nếu so sánh như thế thì làm sao có chuyện doanh số bán ra của DS cao gấp mấy lần PSP. cả Wii cũng cao hơn nhiều so với PS3.
 
Tiểu Bảo nói đúng đó .
Có lẽ là bạn gì gì đó chơi DS chưa lâu nên mới có nhưng câu hỏi như vậy hoặc là bạn chỉ muốn chơi những game có đồ họa thiệt là đỉnh nên mới đem so sánh 2 cái DS và PSP.
Thử hỏi những dân pro xem là PSP ngoại trừ hình ảnh đẹp và lâu lâu ra nhưng game hay (Mà game hay của PSP ngoài thể thao và đối kháng đâu còn thể loại nào nữa đâu éếu có thì rất ít)
Cò DS thì game cứ ra liên tục mà toàn game hay ko mới down >< ko biết phải chơi game nào nữa đủ mọi thể loại cho mình chọn ^^
Nói chung là 2 cái đó ko có gì giống nhau cả chỉ - chức năng chơi game thui:) àh quên ^^ nếu đem PSP và DS so ở phần nghe nhạc và xem film thì mình cho PSP thắng là cái chắc ><
Nhưng nếu mua máy về để coi film và nghe nhạc thì thà chọn mua cái Ipop thì tốt hơn ^^
 
Nói chung khi có cả NDS và PSP thì thời gian dành cho NDs nhiều hơn hẳn!!Hiiiiiiiiiiiiii
NDS hay hơn ở chức năng cảm ứng và game khá độc đáo!!Dễ chơi nhưng ko mau chán!!Dù PSP có hình đẹp chăng nữa!!Nhưnng game vẫn chưa thực sự hấp dẫn và chờ đợi quá lâu để có 1 game hay!!
Tôi thích chơi game đơn giản như Brain Acedemy
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Đấy đấy, toàn những bác bro hiểu được ý nghĩa thực sự của việc chơi game: không phải đồ họa đẹp thế nào mà là game đó để lại ấn tượng như thế nào đối với mình, và nó có thể trở thành một phần kỉ niệm của mình không.
Như anh Bảo nói, mua DS có nghĩa là ta đã không để ý đến chất lượng đồ họa mà cái chính là ta...pro:-)) !
 

vodoi_em

Nấm nhỏ
nè, hình như đồ hoạ của DS chỉ được có 256KB ram thì phải, nghe nói thế. Nếu có nói sai mong anh em chỉ bảo.:-"
 
chac chac anh em hieu nham y tui roi
tui thich choi DS lam chu nhung nhu kieu 1 cach tu lam minh vui bang cach xoi vao phan cung cua DS mong muon sao cho no manh nhu PS3 ^^ de tu sung suong voi doi rang minh co con DS choi game vua hay do hoa lai dep,chu ai ma cha biet DS dau the sanh voi PSP, MA MOI NGUOI NOI SAO? ds LITTE CO PHAN CUNG MANH HON ds CU SAO??HINH NHU KO PHAI DAU,TUI DOC PHAN GIOI THIEU SÝTEM CUA CA 2 CAI ROI MA

Đề nghị bạn vui lòng post bài tiếng Việt có dấu cho dù bạn quen chat bằng tiếng Anh hay tiếng gì đi nữa cũng phải tôn trọng chung mọi người . Tiểu Bảo
 

Huydinh83

Siêu Admin
Không ai nói NDSL mạnh hơn NDS thừong cả. nó bán chạy hơn là nhờ thiết kế lại gọn gàn, màn hì sáng hơn. có nghĩa là thêm 2 ưu điểm vào những ưu điểm đã sẵng có.
Bạn nói DS không thể sánh với PSP là sai.nếu so sánh DS và PSP thì giống như so sánh con vịt với con chim: con vịt bơi giỏi hơn con chim nhưng con chim bay giỏi hơn con vịt.tóm lại là không có cơ sở chung để so sánh. cách so sánh tốt nhất là nhìn số lượng người chơi và yêu thích của mỗi hệ máy.
 
thích máy nào mua máy đó, có điều kiện thì chơi cả 2 cái rồi tự nhiên sẽ thấy cần bán cái nào
báo cứ vào các mục rao bán của HG hay site khác đi, cứ 10 máy bán thì hết 9 máy là psp, 1 máy là ds ............... thường.
nếu mà psp có gắn thêm được 1 màn hình cảm ứng thì cũng chả hơn được ds lite, vì ps3 có six-axis trong khi wii chỉ 4-axis (chả biết phải không), thế mà wii vẫn ................ (google.com ^^)
 
rõ ràng ai cũng biết chiến lược của Nintendo ko nằm ở đồ họa, thế mạnh của Nintendo luôn nằm trong gameplay độc đáo mang tính giải trí đầy tiếng cười. Là 1 Gamer bạn sẽ chọn gameplay hay đồ họa ?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top