Thăm dò: Các bạn chơi game DS bằng gì ?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Các bạn chơi game DS bằng gì ?


  • Số thành viên bình chọn
    269

ptanhkhoa

V.I.P Member
Mình lập ra mục này để thống kê thử số lượng thành viên trong diễn đàn chúng ta số lượng người chơi giả lập có nhiều không. Nếu số bạn chơi giả lập khá nhiều 40% chẳng hạn ^^, mình sẽ lập ra mục Giả lập tương thích, kể từ các game mới, xem game nào dùng giả lập nào thì chơi được và lỗi của các giả lập đó ra sao như : no$gba chơi Harvest Moon Island of Happiness mất chữ nhưng chơi IDeaS thì khá ổn. Tạm thời ba giả lập được nhiều người dùng nhất là No$gba 2.6a (đã lâu rồi chưa update ==' ), DSEmu và IdeaS (2 bản này vẫn update ). Do đó các bạn sẽ biết được lỗi giả lập hay lỗi roms.
 

fRenzy

Nấm nhỏ
Giả lập không bao giờ hứng thú bằng chơi bằng máy thật vì thế cứ Thật mà chơi :D

/ Làm cái poll đi!
 

troy28790

Banned
tui chơi bằng máy thật
anh em nào ko có điều kiện mua tui mua dùm cho nà
cứ send tiền rùi tui mua cho,ko thì call tui ,tui đón tận nhà rùi đi mua lun nà
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
em cũng giả lập nè anh huy, có điều chơi ở cty :)) Ở trong cty ngồi cầm máy bấm bấm ngại lắm, chơi trên pc hok ai để ý =))
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Mấy bạn bầu chọn nghiêm chỉnh nhe. Nếu qua kỳ poll này cho thấy số liệu người chơi NDS bằng emu kha khá Bảo sẽ ưu tiên lập box riêng cho chuyên mục Giả Lập => Bầu chọn hoàn toàn vì lợi ích của các bạn :)
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
thân phận Nobita! bây giờ à? giả lâp!!!!:bleh[1]:
Đấy gọi là lên voi xuống cún :)).

Lúc có máy lại thích chơi giả lập vì "tua" được, nện phím keyboard đỡ xót hơn bấm nút thật (tại sợ nút bấm nhiều sau này nó nhão ra :myemo0114:)
Còn lúc chơi giả lập lại mơ về cái máy xịn vì đơn giản là hàng xịn luôn tốt hơn :)), lại suốt ngày dán mắt vào màn hình máy tính nữa :(

Nói vậy cho oai chứ hiện giờ em ko có DS mà chơi, để cho chị chơi rồi =((
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Thì biết thế :D, nhưng giờ ngồi gặm giả lập nên phải nghĩ ra vài cái tích cực mà khen chứ :)). Nếu game không dùng touch screen thì giả lập chơi cũng khá ngon lành :x
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top