Toàn Quốc Tham gia cùng Mi Mi Game nhận quà tặng hấp dẫn

Cửa hàng game Nintendo nShop

Chào mừng hàng loạt tựa game đỉnh được ra mắt vào tháng 3 năm nay như Battlefield Bad Company 2, God of War 3, Final Fantasy XIII,…cửa hàng Mi Mi Game – 55A Pasteur Q1 Tp HCM (http://www.mimigame.vn) tổ chức chương trình “Tham Gia Cùng Mi Mi Game Nhận Quà Tặng Hấp Dẫn” với đối tượng là tất cả các công dân Việt Nam hiện đang sinh sống tại Việt Nam (ngoại trừ các nhân viên đang làm việc tại cửa hàng Mi Mi Game) có sở thích, niềm đam mê game.

Cách thức dự thi:
Mỗi người dự thi vào một trong 3 lần link sau để download Phiếu Dự Thi (bằng file Word):

http://rapidshare.com/files/360961470/Phieu_Du_Thi.doc

http://www.megaupload.com/?d=990I9S9Z

http://www.mediafire.com/?jtzogryza4n

Sau đó trả lời các câu hỏi cũng như điền đầy đủ thông tin các nhân vào phiếu này sau đó gửi đến địa chỉ email mimigamevn@gmail.com trước 12h tối ngày 16/03/2010.

Người đoạt giải chương trình này là người trả lời chính xác các câu hỏi trắc nghiệm được ghi trong phiếu, gửi phiếu dự thi trước 12h tối ngày 16/03/2010 đồng thời đưa kết quả dự đoán số người tham gia chính xác hoặc gần đúng nhất.

Phần thưởng cho người đoạt giải sẽ là một dĩa game gốc (phiên bản PS3) kèm theo poster khổ lớn của một trong hai trò chơi God of War 3 - Final Fantasy XIII. 10 người có góp ý hay nhất hoặc có đáp án đúng nhất và gửi bài dự thi trong thời gian sớm nhất sẽ nhận được một poster khổ lớn của một trong hai tựa game trên. Giải thưởng sẽ được công bố và trao trực tiếp cho người nhận giải vào ngày 20/03/2010 ngay tại cửa hàng Mi Mi Game.



Người đến nhận giải sẽ chịu hoàn toàn chi phí đi lại để đến nhận giải, đồng thời phải mang giấy tờ tùy thân để có thể xác nhận giấy thông tin đã điền trong form dự thi. Cửa hàng sẽ dùng giải thưởng vào việc khác nếu sau 30 kể từ ngày công bố người đoạt giải, mà người đoạt giải vẫn không đến nhận giải thưởng.





Để liên hệ thêm thông tin về chương trình bạn có thể liên hệ trực tiếp cửa hàng tại 55 A Pasteur Quận 1 – Tp HCM hoặc số điện thoại : 3914 0594 - 3914 0595
 
hic khong co' world, em xài pain đánh dấu phương án đúng rùi chụp ảnh nha
Không được rồi bạn ơi! Mà không có Word sao bạn xem và trả lời câu hỏi được! :)

Chúc bạn may mắn nha! Lên cho buổi sáng đẹp trời đây!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top