Thảo luận Knights in the nightmare

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mình lập topic này để thảo luận về Knights in the nightmare

Mới mua stylus mới(mất cái cũ :( ) để chơi trò này.
Khá là hay mặc cái gì cũng dù rắc rối.
Battle system rắc rối
Control khá rắc rối
Tutorial cả chục cái(may mà có Yggdra nên mới thèm đọc)
Cốt truyện hơi loằng ngoằng.

Nhưng nói chung là hay. Chỉ cần chịu khó đọc hết phần first step + đọc qua loa mấy cái tutorial nói về menu là ổn, chơi thoải mái.

Mới chơi đến đoạn sau con werewolf. Cốt truyện chưa rõ ràng lắm. Mình hiểu không nhầm thì là thế này:

spoiler:

Vua chết
Bọn lính tráng chở soul của vua đi đâu đó để làm trò gì đó
Cái con valkyrie xuất hiện lúc đầu nó muốn gì đó ở thằng vua nên nó trộm và thả ra sau đó đem vào cái church làm phép gì đó.
Con wisp chính là soul thằng vua.
Dọc đường vua gặp soul của mấy thằng knight bị quái vật giết nên thu nạp và dùng chúng nó để đánh quái vật dọc đường
Hồn vua đi lung tung vì mất trí nhớ. Nhớ mỗi cái con valkyrie của khỉ kia, và đang bám theo nó.

Knights in the nightmare là vì có thể con wisp nó không còn nhớ gì, nó nghĩ đấy chỉ là nightmare vì toàn những thứ quái quỉ đang xảy ra với nó ( nhưng thực ra là nó ngỏm rồi)


Sau mỗi trận đánh thường có một đoạn cut-scene giải thích vì sao mình gặp mấy cái soul đến đánh giúp và một đoạn cut-scene nữa hé lộ thêm cốt truyện.

Nói chung mình rất thích những cái truyện kiểu mất trí nhớ thế này, cứ mở dần dần nên rất tò mò.

Spoiler

Lỡ tay transoul một thằng vì thấy nó level thấp, loyalty thấp, vitality thấp lại còn trông rất là emo, không biết có ảnh hưởng gì đến sau này không.

Cái thằng warrior mà ngất dọc đường xong có 2 đứa đến cứu ý. Không nhớ tên vì trò này lắm tên quá.
 
Chơi qua đoạn giết con người sói, lúc đầu có key item của con người sói tưởng lại thu phục được hóa ra chỉ làm giảm rage......không biết việc giết nó có ảnh hưởng đến cốt truyện và ending không..........chắc mình không dám kiếm hết sợ hỏng mắt quá...........:em25:
Vẫn phải nói lại là, game nhìn rất đau mắt, nếu nó bỏ cái hệ thống fog đi thì cũng chả ảnh hưởng mấy mà nhìn nó đỡ đau mắt, game thiết kế nhiều cái mới nhưng thiết nghĩ nó quá rắc rối và không thực sự cần thiết.........mấy cái đám cỏ cho vào chỉ khiến mình bực mình..........:em21:
Hint:
Trong lúc chọn quái vật xuất hiện để ý con nào có quầng sáng đậm là mấy con tạm gọi là semi-boss ở mỗi bài, đánh ra đồ chất lượng cao, nhiều kinh nghiệm hơn, nếu cứ tích dần sau này lên cấp độ cao đánh tiện hơn, ép đồ tuy không khó lắm nhưng không thực sự cần thiết nếu chỉ chơi ở easy và normal, có thể là về sau sẽ cần thiết nhưng tạm thời thì thấy nó không cần thiết lắm.........:em42:
 
Tớ nghĩ là bắt buộc phải giết thôi. Enemy duy nhất trong bài. Mà con người sói còn được dùng làm hình minh họa trong phần Boss Stage của tutorial.

Vẫn phải nói lại là, game nhìn rất đau mắt, nếu nó bỏ cái hệ thống fog đi thì cũng chả ảnh hưởng mấy mà nhìn nó đỡ đau mắt, game thiết kế nhiều cái mới nhưng thiết nghĩ nó quá rắc rối và không thực sự cần thiết.........mấy cái đám cỏ cho vào chỉ khiến mình bực mình..........
Đồng ý. Trò này nói chung là hơi bị quá sáng tạo.
Fog công nhận đau mắt thật. Trong cut-scene cũng có nữa chứ.

Có key item cho con werewolf à :|. Có lẽ phải thay đổi phong cách chơi thôi. Tớ toàn chơi kiểu hạ gục nhanh tiêu diệt gọn, ít khi kiếm đồ tại thấy mình mạnh quá. Chém mấy phát quái chết như rạ.
 
Được rồi nhưng màn hình trên hoặc dưới giựt giựt chớp chớp hoài
Dùng No$Zoomer của nó để chơi.

Đưa Key Item cho Boss ko ảnh hưởng gì tới cốt truyện cả...Key Item chủ yếu dùng nếu các bác muốn chơi One Turn KO Boss thôi...

.
 

B.E.W.D

Nấm nhỏ
key Item đưa cho boss là để giảm rage thôi ko ảnh hưởng cốt truyện đúng là giết con người sói rồi sẽ hối hận nhưng bắt buộc phải giết :stupid[1]::stupid[1]:
 
Đúng,Duelist,Valkyrie và Lance Knight là 3 Class duy nhất có thẻ di chuyển tự do.Ngoại trừ Warrior,các Class kia chỉ di chuyển đc nếu kích hoạt R.C.Effect 62,72,82,92.Mà cách này thì rất vớ vẩn,chả lẽ đánh 62 Hit chỉ để di chuyển 1 ô nên mình chém gió thế thôi.:P
 
Trò hình ảnh quá đỉnh ! Mà game play sáng tạo đột phá quá đáng , có tốt có xấu , chả hiểu gì về cốt truyện ! Ngồi mò hoài nói chung 2 game trước sting làm hay nhiêu game này tệ bấy nhiêu ! cho 7.5 điểm :))
 

t0mahawk

Nấm nhỏ
nhìn màn hình hoa cả mắt . chơi đến lúc đánh con Werewolf thì bị nó quạt cho 5-7 phát chết cả đám. bực mình xóa game luôn
 

gameboy89

V.I.P Member
Game này bạn chua chơi , chưa bít , nhưng coi cái trailer thấy chưởng bay tít mù , damage nhảy như đúng rùi :)) , thấy zui zui :))

Mới đầu chơi đã bị boss nó chém cho chết cả đội , ức chế hả =)) , bạn đag chiến game Devil survivo , chơi càng về cuối , boss càng trâu :| , đag cú nhưng vẫn phải cố luyện chơi nốt :-s
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Híc, mê nhất khoản đồ họa của thèn này với thèn riviera, nhưng kiểu chơi dùng bút thế này chẳng mê tí nào, loạn cả mắt. Và điều mình ghét nhất thể lọai này là.... hạn chế thời gian, chẳng gì ghét bằng hạn chế thời gian cả :treaten[1]::treaten[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top