Thảo luận Sonic RPG!!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

fRenzy

Nấm nhỏ


Nhiều thứ không hài lòng lắm ở game này như cách làm trong những đoạn đối thoại hơi thô, cách vượt địa hình trong game bằng cách nhấn lên những nút theo kỹ năng của nhân vật nên thay vào bằng những hành động bằng Touch thì hay hơn. Bù lại Battle System rất là ấn tượn, hoàn toàn bằng Touch, mỗi skill ra đòn bạn phải sử dụng nhanh nhẹn bằng những đường Touch. Lối chơi đúng chất Bioware, cốt truyện ngay từ đầu đã rất mạch lạc. Khi bọn quái vật chạy, mình rượt theo và đây cũng chính là minigame Racing luôn. Ngoài ra còn có thể kiếm những quả trứng Eggman để hỗ trợ trong trận đấu. Lần này bạn tha hồ khám phá hệ thống vật dụng của Sonic :D
 
Phong cách đồ họa của game này cực đẹp , với tui đây là game có đồ họa đẹp nhất từ trước tới nay
 

Ultimate

Nấm nhỏ
Các bác ơi em đã đến chap 5 sau khi mơi cái beam cannon để giúp sonic thi không biết đi đâu tiếp nữa?Map đã mơi hết rùi mà không thấy chỗ để sang Angel island đâu?

Đây là một trong những game hay mới ra lò,Sonic thì chắc ai cũng biết đến với serie game platfomer nổi tiếng rùi,nhưng game Sonic Chronicles:The Dark Brotherhood lại là một RPG được phát triển bởi Bio Ware nổi tiêng:clap2[1]:,và là một RPG với phong cách Nhật:bleh[1]:,quá ngạc nhiên phải không,ai chưa có rom thì lẹ lẹ vào box Rom info mà dow nhá,game này đỉnh lắm đấy:myemo0125:
Vào chủ đề chính,em mới đến chap 5 thì tịt,sau khi dùng Beam cannon xong thì chả biết đí đâu,cứ tưởng sau đó chuyển sang team Sonic chứ nhể,không hiểu sao lại bắt điêu khiển team Tails chả biết đi đâu lun,map thì 100% rùi,ai qua được Angel Island chỉ em cái:myemo0125:
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
Nhưng làm mấy cái quest hơi nhàm. Battle system chơi một hồi cũng thấy chán vì lặp đi lặp lại nhiều :|, ko phong phú như Naruto Path of the Ninja.
 

Ultimate

Nấm nhỏ
Mod trả lời giùm em cái đoạn trên với,đang chơi hay mà bị tắc ức ghê,chẳng biết có phải tại rom không nữa,lên romulation thì cái rom đó bị protect,không dowload được:(,chắc là có vấn đề rồi.
Một kinh nghiêm cho các bác mới chơi nè:khi trứng chao chuẩn bị nở(có tiếng tách tách và hình quả trứng bên trên màn hình rung rung,nhớ save game lại rồi mới vào chao garden để xem,nếu được loại rare hoặc unique thì tốt(tất nhiên là xem nó hỗ trợ cái gì nữa,theo em là mấy con hồi HP/PP cho team hoặc tăng damage hay tự động hồi sinh,hoặc là con giúp tự động thực hiện POW move ... là ngon nhất:spiteful[1]:),nếu vào con common thì load game lại rồi vào lại chao garden đến khi ưng ý thì thôi:-*.Lưu ý không nên để nở nhiều trứng 1 lúc và nên kiếm trước hết 1 con chao rare tăng khả năng nở ra chao rare và unique(con này màu đen,tên Fet gì đó),khi trứng nở thì đeo nó vào char bắt kì rùi save vô.Chúc các bác có 1 vườn chao xịn:D
À quên lúc mới vào đầu game(chap 2)nên mua sẵn 2 cái Angel Ring(tự đông hồi sinh 1 lần) rồi đeo cho ai mà các bác thích,sẽ giúp tiết kiệm đước khối reviver ring đấy.Nếu muốn mua 4 cái cũng được,nhưng về sau sẽ có 2 cái amulet xịn(không nhớ tên) nên mua 4 cái sẽ phí đó.Hoặc nếu tiếc tiền không mua cũng được vì sau mỗi battle các char được hồi sinh lại cả ý mà(nếu win),chỉ quan trọng khi kill boss thui
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top