Thảo luận Suikoden Tierkreis

Cửa hàng game Nintendo nShop



-Trò này có cốt chuyện lớn nhất trong tât cả các trò, có khi còn hơn cả valkyri cũng nên. dung lượng lớn kinh
 
Cảm giác chơi game này cực kool , hình đẹp (nền 2d char 3d :em15:) , lồng tiếng ổn , khá nhìu cắt cảnh (anime :em15:)
 
Cho hỏi có ai chơi qua bản tiếng nhật game này chưa? Tui bị bí khúc này mà ko bít đường qua, quest Arcane Academy:
"So I picked up the Arcane Academy Tour quest and met up with the 3 characters at the river. What exactly do I have to do after that? I tried going to every place in El-Qaral yet nothing seemed to work"
 

lightning

Nấm nhỏ
Đúng là game 256Mb có khác,hình ảnh và nhạc nền đều good.Chỉ có điều các đoạn đối thoại trong game dài quá,mình đọc hết mà muốn mỏi cả mắt.Mà game lại không cho save gián đoạn được,đành phải chờ cho qua hết mấy cảnh đó rồi mới quay về nhà nghỉ tìm chỗ save lại.
 
Cầm bản EUR lên chơi muốn đập máy thiệt. Cái OP gì vừa ngắn vừa là nhạc không lời. Không như bản Jap ,cái OP hát nguyên bài Tears in the sky luôn :|

Chơi tạm chờ bản USA xem thế nào.
 
Không bít trong game còn giữ lại gameplay giống những version trước ko hé:em04:. Chơi suikoden thích nhất là có mấy minigame như fighting solo giữa 2 thằng giống mấy game fighting, rùi turnbased strategy nữa:spiteful[1]:.
 
Game này lên ds thì không còn hay như những phần trước .Không hay là vì những cái đặc trưng của Suikoden bị thay thế 1 số ,ko còn những trận đánh turnbased strategy hay fighting nữa đâu .Mình cảm thấy tiết tấu game hơi nhanh .Cốt truyện thì cảm thấy ko sâu sắc lắm .Thành thì không cần đánh chiếm cũng có sẵn .Mỗi lần ra map chính thì chạy rất tốn time.Mua đồ trang bị thì chuối cực kì chuối .Rune vẫn hay hơn là Marks of the Stars ...Không còn cái thú đi săn những object cho thành mình nữa .. Nói chung mình vẫn thích style của những bản Suikoden trước hơn . Bản này chơi đỡ ghiền thôi XD

Để chơi wifi thì vào Corridor ,gặp ông Wahie (không nhớ rõ tên lắm ) .Nhưng hình như đầu tiên phải nhận quest The Infiniti trước thì phải.
 
Trong Suikoden này thằng NV chính bị làm sao mà nói nhanh như gió =_=' . Mình chưa đọc hết được lời thoại của nó , nó đã đọc xong , ko một dấu chấm , dấu phẩy . Lồng tiếng tệ wá :em21:
 

Ultimate

Nấm nhỏ
Không phải đâu thằng đó tính cách nó thế mà :D
Lồng tiếng ổn đấy rất phù hợp với tính cách nv
Nhưng tớ thấy chơi hơpi bị nhàm
 

pokemon gà

Nấm nhỏ
mình chơi gần xong đến khúc đánh vào tower of way ở tầng 3 đánh thắng con fallen angel thì tự động ra màn hình chính có ai bi giong mình ko? :((
P/s: wa đc rồii kì quá. ai có FAQs lấy hết nhân vật ko kiếm mỏi con mắt kiếm đc 53 nhân vật àh
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top