Hobby Thẻ bài Pokemon hình giám đốc Ishihara đang đấu giá hơn 3,000$

Cửa hàng game Nintendo nShop


Nếu là fan cứng của Pokemon, chắc bạn cũng biết, hoặc ít nhất đã từng nghe nhắc đến cái tên Tsunekazu Ishihara. Ông hiện là giám đốc và CEO của The Pokemon Company và giữ vị trí nhà sản xuất cho rất nhiều game Pokemon lớn nhỏ. Một thẻ bài Pokemon TCG đặc biệt đã được tạo ra (hàng chính hãng) có tên gọi Ishihara-GX. Sự tồn tại của nó là một bất ngờ, thậm chí còn bất ngờ hơn nữa khi thẻ bài này đang được đấu giá trên eBay với giá hiện tại lên đến hơn 3.000 USD.

Ishihara-GX là một thẻ Ultra Beast với HP tới 350 cùng ability Red Chanchanko. Red Chanchanko được mô tả là khả năng kháng toàn diện, không bị ảnh hưởng bởi chiêu tấn cộng, ability hay cả Trainer card. Ngoài ra, chiêu công GX khủng khiếp tới 1060 điểm và yêu cầu thảy xu 60 lần để nhận quà mỗi khi mặt ngửa. Có thể thấy ngay đây là một thẻ bài được tạo ra với mục đích kỷ niệm, và chắc chắn số lượng của nó là vô cùng thấp, độ hiếm cực cao. Không nghi ngờ là nó sẽ góp mặt vào danh sách những thẻ bài Pokemon đắt giá trong tương lai.

Theo người bán trên eBay, thẻ bài Pokemon-GX Ishihara-GX được tặng cho các nhân viên The Pokemon Company (mỗi người một thẻ) tại sinh nhật lần thứ 60 của Tsunekazu Ishihara hồi năm 2017. Chính vì vậy mà có thể thấy tại sao chỉ số và tính năng của thẻ bài này bá đạo đến vậy.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top