Hobby Thẻ bài Pokemon mới phá vỡ kỷ lục HP

Cửa hàng game Nintendo nShop


Trong lịch sử Pokemon Trading Card Game, Wailord-EX đang nắm giữ kỷ lục là Basic Pokemon "bự" nhất với 250 HP. Nhưng con số đó sắp bị xô đổ với sự giúp sức từ Magikarp. Đúng vậy, chúng ta sắp có trong tay thẻ bài Magikarp & Wailord GX thuộc dòng Tag Team Pokemon-GX hoàn toàn mới với HP lên tới 300, lớn nhất từ trước đến nay.


Tag Team Pokemon-GX là dạng thẻ bài mới từng được nhá hàng lần đầu tiên vào cuối tháng 8 năm nay. Loạt thẻ bài này lấy ý tưởng từ sự hợp sức của hai Pokemon, tạo thành một bộ đôi trong mơ, nâng cao sức mạnh. Dự kiến, những set bài đầu tiên có chứa Tag Team Pokemon-GX sẽ được tung ra vào tháng 1 năm sau (2019). Sự kết hợp này sẽ mở ra nhiều hướng phát triển và sáng tạo mới hơn cho thẻ bài Pokemon.


Quay trở lại với Magikarp & Wailord GX, thẻ bài này sẽ nằm trong Towering Splash-GX Box phát hành ngày 4/1/2019. Bộ sản phẩm sẽ gồm thẻ Magikarp & Wailord GX cỡ tiêu chuẩn và siêu lớn (jumbo size), 4 booster pack, và code chơi online. Thẻ bài Magikarp & Wailord GX đạt với mức HP kỷ lục (300HP) nhờ kết hợp HP của cả Wailord và Magikarp. Mặc dù vậy, nhóm phát triển cũng đã cân bằng lại các yếu tố của thẻ bài này, không để nó quá mạnh, không ai hạ được.


“Lượng HP khủng là một trong các thế mạnh của thẻ bài này, nhưng chúng tôi đã cố gắng cân bằng điều đó bằng cách tăng lượng Energy cần cho các chiêu tấn công và sức mạnh tổng hợp của các deck tập trung về Type này. Bên cạnh đó, khi thẻ Tag Team Pokémon-GX bị hạ, 3 Prize Card sẽ được lấy đi." - Atsushi Nagashima (director của Pokemon TCG) cho biết.

Tag Team Pokémon-GX là một ý tưởng hoàn toàn mới, và vẫn còn nhiều thứ chúng ta chưa rõ về nó. Thông tin thêm sẽ được công bố trong tương lai gần.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top