Nintendo Switch The Legend Of Zelda: Link's Awakening cho tự tạo dungeon

Cửa hàng game Nintendo nShop


Sau nhiều thời gian chờ đợi, cuối cùng chúng ta cũng được biết thêm về The Legend Of Zelda: Link's Awakening của máy Nintendo Switch. Đáng lưu ý nhất là game sẽ phát hành khá sớm, ngay 20/9 năm nay.

Như đã biết trước đây, The Legend Of Zelda: Link's Awakening là phiên bản làm lại của tựa game cùng tên, phát hành lần đầu năm 1993 trên Game Boy. Trên Nintendo Switch, game được xây dựng lại từ đầu với lớp áo đồ họa hoàn toàn mới rất dễ thương, rực rỡ. Bên cạnh đó, phần nhạc nền cũng được phối lại, tận dụng sự phát triển của phần cứng thế hệ mới.


Về mặt gameplay, The Legend Of Zelda: Link's Awakening cơ bản vẫn giữ nguyên phong cách của phần gốc. Với góc nhìn camera chủ yếu hướng từ trên xuống, bạn sẽ đi khám phá những bí ẩn đảo Koholint. Tất nhiên là không thể thiếu những "điều lạ" đã tạo nên vị thế riêng của The Legend Of Zelda: Link's Awakening trong lòng fan Zelda như một số cảnh chuyển sang dạng platformer đi ngang, hay Link có thể nhảy (trước Zelda: Breath of the wild, trong các main game Link không thể tự nhảy).


Nintendo sẽ không lười biếng khi làm game Zelda, ở lần quay trở lại này, hãng đã bổ sung cho The Legend Of Zelda: Link's Awakening các yếu tố mới trong nội dung. Đó chính là khả năng tự thiết kế dungeon riêng cho mình. Với Chamber Dungeons bạn có thể thu thập các bản mẫu của những dungeon mình đã đi qua, rồi kết nối chúng với nhau để làm thành các thử thách mới. Có vẻ nó sẽ là tiền đề tốt cho The Legend Of Zelda trong tương lai đây. Đặc biệt, phần này có thể chia sẻ với cả người chơi khác.


[B][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Trailer gameplay của The Legend Of Zelda: Link's Awakening[/COLOR][/B]


Bản đặc biệt Dreamer Edition có thêm artbook



amiibo Link phiên bản mới phát hành cùng ngày

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top