News The Snack World đang được thực hiện bản tiếng Anh

Cửa hàng game Nintendo nShop


Công ty chuyển ngữ game 3Beep vừa liệt kê rằng họ đã đảm nhận việc "thực hiện các phiên bản tiếng Anh cho series phim truyền hình và video game" của The Snack World do hãng Level-5 phát triển.

Loạt anime The Snack World đã chiếu được 50 tập ở Nhật từ tháng 4/2017 đến 4/2019. Còn tựa game The Snack World: Trejarers cũng đã phát hành bản tiếng Nhật trên máy Nintendo 3DS hồi tháng 8 năm 2017, tiếp đó là lên Nintendo Switch với tên gọi The Snack World: TreJarers Gold và các nâng cấp mới tháng 4/2018. Với thông tin từ 3Beep, có thể chúng ta cuối cùng cũng sẽ được thưởng thức phiên bản tiếng Anh của game. Chưa rõ Level-5 quyết định phát hành cả bản 3DS lẫn Switch hay chỉ chọn một trong hai.


Thế giới trong The Snack World có nhiều shop vũ khí, nhà trọ như những game RPG truyền thống, thêm vào đó là cả các cửa hàng tiện lợi, quán cafe, máy bán hàng tự động, smartphone... như thế giới thực. Các trận đánh diễn ra ở thời gian thực và có lối điều khiển đơn giản. Tiêu điểm của game là cho phép bạn dùng các vật phẩm thực, Level-5 gọi là "Jara", do Takara Tomy sản xuất để tăng trải nghiệm cho game. Nó giống như những món đồ chơi, móc khóa nhỏ có gắn chip NFC, dùng để mở khóa các vật phẩm tương tự trong game. Jara có nhiều nhánh, dòng sản phẩm khác nhau như "Britannia Enchant," "Peffany," "Clanarine,” "Fairy Electronics"....

Bạn có thể tìm hiểu thêm về The Snack World <Tại Đây>

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top