PS Vita Thêm 2 game Neptunia trên Vita

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Thêm 2 game Neptunia trên Vita

Tại Dengeki Game Festival ở Akihabara, hãng NIS đã thông báo sẽ có 2 tựa game Neptunia cho vita trong năm nay

Tựa game thứ nhất: Chou Megami Shinkou Noire Gekishin Black Heart (Hyper Goddess Faith Noire Fierce God Black Heart)

Tựa game thứ 2: Chou Ji Jigen Game Neptune Re; Birth 1 (Hyperdimension Neptunia Re; Birth 1), đây có thể là phiên bản remake của Hyperdimension Neptunia trên Ps3

2 game trên sẽ được phát hành trong năm nay tại Nhật, hiện thông tin về 2 game trên vẫn chưa được tiết lộ. Video gameplay và Screenshot sẽ cập nhật sau.
 

afdf

Nấm nhỏ
Đọc tít giật mình tưởng game Neptuyn , vào đây thấy các bác đã đổ dầu ăn lênh láng rồi =))
 

firecat

Nấm nhỏ
Dầu ăn gì chứ lại một quả bom xịt như Code Of Princess thì có mà mua Cát-Trôn-Pao-Oăn mất thôi dù sao thì cũng đợi để ngóng mấy tấm scan :bleh[1]:
 

cena2008

nWriter
God Dimension Idol Neptune PP opening movie

Compile Heart đã cho ra đoạn opening movie của God Dimension Idol Neptune PP, một game idol sắp ra mắt trên PSVita trong Hyperdimension Neptunia series. Đoạn video sẽ cho thấy 4 nữ thần anh hùng Neptune, Noire, Blanc, và Vert nhảy múa, ca hát, bay và biến đổi trang phục.

 

cena2008

nWriter
Compile Heart vừa tung ra một trailer mới của game God Dimension Idol Neptune PP.

Đoạn trailer thể hiện bài biểu diễn của 1 trong 4 nhân vật nữ thần chính. Người xem sẽ được tận hưởng bài nhạc “Fly High!” được hát bởi nữ diễn viên Rie Tanaka, trong đó nhân vật chính trong game sẽ hát, múa và có những biến đổi trang phục đẹp mắt.

Game sẽ được phát hành cho hệ máy PSVita vào ngày 20/6 năm nay tại Nhật.

 

cena2008

nWriter
Neptune và Noire vừa tung ra một đoạn trailer mới của game God Dimension Idol Neptune PP. Với phần trình diễn của những nữ thần Blanc trong bài "Dear… every day".


Game sẽ được phát hành vào ngày 20/6 năm nay tại Nhật
 

cena2008

nWriter

Trong sự kiện Tokyo Game Show tại Nhật, Compile Heart có giới thiệu một trailer mới của game turn-base RPG Hyperdimension Neptunia Re; Birth 1 cho hệ máy PS3 và PSvita.


Game sẽ được phát hành vào ngày 31/10 năm nay tại Nhật. Phiên bản trên PSVita được làm lại sẽ được cải tiến về mọi mặt như nâng cấp đồ họa, nhịp điệu nhanh hơn....

 
Sửa lần cuối:

cena2008

nWriter

Compile Heart đã tung ra thêm một đoạn opening movie của game Hyperdimension Neptunia Re; Birth 2: Sisters Generation cho PSVita.

Game sẽ được phát hành tại Nhật vào ngày 20/3 năm nay.

 

cena2008

nWriter

Hyperdimension Neptunia Re;Birth 1, một phiên bản remake của Hyperdimension Neptunia trước, sẽ được phát hành cho hệ máy PSVita tại Mỹ vào ngày 26/8 tới, tại Châu Âu vào ngày 27/8, Idea Factory International đã công bố. Game sẽ phát hành cả 2 phiên bản retail và digital với 2 ngôn ngữ Anh và Nhật.

Xem thêm screenshot tại đây.



 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top