Hobby Thêm 2 thẻ Tag Team Pokémon-GX được công bố

Cửa hàng game Nintendo nShop


Pokemon Trading Card Game vẫn liên tục phát triển với hàng loạt bộ mở rộng được tung ra mỗi năm, qua đó nhóm phát triển tại Creatures đã giới thiệu tới người chơi bài Pokemon toàn thế giới rất nhiều kiểu thẻ bài và cơ chế biến mới, đổi theo thời gian, giữ cho người chơi lâu năm luôn thấy game thú vị. Với sự khởi đầu của series, Sun & Moon, team Pokemon TCG đã mang đến cơ chế Pokemon-GX, loại thẻ bài có sức mạnh rất lớn và cái giá phải trả cũng lớn khi bị hạ gục. Sắp tới, họ sẽ đẩy cơ chế này tiến một bước xa hơn nữa với kiểu thẻ bài Tag Team Pokémon-GX.

Hôm bữa, chúng ta từng biết về thẻ Tag Team Pokémon-GX có HP khủng nhất trong lịch sử Pokemon TCG. Hôm nay, chúng ta sẽ tới với 2 thẻ bài hoàn toàn mới, vừa được công bố: Eevee & Snorlax-GX và Celebi & Venusaur-GX.


Tag Team Pokémon-GX là những thẻ bài đại diện cho không phải 1 mà tới 2 Pokemon hợp sức lại với nhau. Vừa là sự kết hợp sức mạnh, vừa là dạng GX, tất nhiên thẻ bài loại này có các chỉ số hết sức áp đảo so với thẻ bài bình thường. Tuy nhiên, nếu không khéo léo để thẻ Tag Team Pokémon-GX của mình bị hạ, bạn sẽ mất đi tới 3 Prize Card. Mất 2 thẻ Tag Team Pokémon-GX thì thua trận luôn rồi.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top