Thỏ và Sói - Hard Version - ver #2

Cửa hàng game Nintendo nShop

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Sói và Thỏ - Hard Version​


Game lấy ý tưởng từ các thành viên của gamevn và vnsharing. Dựa trên bộ manga Rabbit Doubt, ai chưa xem thì có thể tải về ở đây để nghiên cứu: http://www.nintendovn.com/forum/showthread.php?t=12799

Nội dung game




Vào một ngày nọ, sói quyết định trà trộn vào đàn thỏ. Mỗi ngày, khi cả đàn đi ngủ, sói lại ăn thịt một con thỏ. Cả đàn quyết định họp lại để xem con thỏ nào là sói đang đội lốt. Cả đàn sẽ thống nhất treo cổ kẻ khả nghi nhất !

Và...

Nếu đàn thỏ quyết định đúng, chúng sẽ sống sót. Nhưng nếu chúng sai... cả đàn sẽ bị giết và ăn thịt.

Luật chơi như sau:

Người chơi sẽ được chia làm 2 đội Thỏ và Sói, mọi người sẽ nhận được PM từ chủ xị, tức là tớ go2_ars để biết là mình vào vai nào. Đội thỏ sẽ không biết ai là đồng đội của mình, riêng đội Sói sẽ biết rõ ai là đồng đội của mình.

Game sẽ chia làm 2 thời gian: Ngày và Đêm, mỗi buổi là 24 giờ. Vào ban Ngày, các chú thỏ sẽ cùng bàn luận với nhau, post bài tại đây tố cáo ai là người khả nghi nhất là Sói. Nếu tố cáo đúng thì sói sẽ bị tiêu diệt, nếu sai thì chú thỏ bị tố cáo nhầm đó sẽ bị cả đội hành hình. Khi hết 24 giờ, người chơi nào bị quá bán số phiếu (votes) sẽ bị giết (loại khỏi trò chơi). Người chơi đã "chết" không được post bài hay tiếp xúc với những người chơi khác.

Game sẽ chuyển sang ban Đêm (tức là ngày thứ 2 theo thời gian thực), thành viên đội Sói bắt đầu hoạt động, Sói sẽ bí mật thống nhất với đồng đội của sói (qua PM hay Y!M gì cũng được) sẽ giết con Thỏ nào trước và gửi PM cho người tổ chức game. Ban Đêm sẽ kết thúc sau 24 giờ hoặc người tổ chức đã nhận được quyết định của đội Sói. Trò chơi tiếp tục như thế đến khi kết thúc.

- Tuy nhiên, trong bản Hard này, sẽ có 1 chú thỏ được chọn làm thỏ đặc biệt, thỏ đặc biệt có quyền chọn tiếp tục làm thỏ hay là chuyển sang làm sói. Nếu thỏ này chuyển qua Sói thì đội Sói sẽ được biết thành viên này là ai, còn đội thỏ hoàn toàn không biết là có Sói thứ 3 hay không. Sói thứ 3 này không có khả năng ăn thịt thỏ, chỉ khi 2 sói kia chết hết thì Sói này mới bắt đầu được ăn thịt thỏ.
- 2 sói kia được quyền mần thịt luôn sói thứ 3 nếu thấy chướng mắt :em29: và được quyền hy sinh lẫn nhau luôn (chắc không ai làm trò này đâu hen)


Thỏ thắng khi Sói bị giết hết, và Sói thắng khi số Thỏ bằng hoặc ít hơn số Sói.


Sẽ có tất cả 11 người tham gia bản Hard này.

Danh sách những người tham gia:
end of nothing
thientai99x - Thỏ vote (Sáng ngày 2).
nintendo ds - Chết do thỏ vote (buổi sáng ngày 1).
ancamthaycom - Sói ăn (đêm ngày 3)
Trọng Tuấn
Persona - Sói ăn (đêm ngày 1).
NintendoDS
dante0312 - Sói ăn ( đêm ngày 2)
B.i.n
Soulwarrior - Thỏ vote (sáng ngày 3)
phong1995
Trò chơi đã..bắt đầu.
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Kêu mod lock cái topic ver 2 kia luôn đi mình không quản nữa đâu. Mem forum mình hơi ít không đủ để chơi cả 2 bên.

Sẵn đưa ra một số lời khuyên cho các bạn thỏ:
-Phải làm sao để mọi người tin tưởng mình là thỏ.
- Quan sát và cảm nhận những ai mình tin tưởng là thỏ và giữ kín (việc công khai có thể sẽ giết chết người đó)
- Thuyết phục số đông đưa ra ý kiến thống nhất. Cho dù bạn đúng, nếu không thống nhất thì sẽ chẳng thể đủ số phiếu để tấn công sói. (đây là những gì đã diễn ra trong Hard Ver 1, hành động của Miles quá lộ liễu nhưng không có đủ vote để bị die)
- Trong quá trình điều tra, tránh rút dây động rừng nhiều, tránh làm cho bị ghét, đưa mình ngoài tầm chú ý của sói ( cái này cực khó)
- Mấy bạn có thù oán cá nhân hay cái quái gì thì kệ mấy bạn, mục đích chơi game ở đây là tiêu diệt sói chứ không phải tiêu diệt mấy người mình ghét.

Còn đây là dành cho Miles:
- Trong bất kì trường hợp nào cũng đứng về phía đội sói, không giúp phe thỏ.
- Sửa tên topic lại, thêm số 2 vô cho nó dễ phân biệt :D
- Khuyến khích các bạn post bài càng nhiều càng tốt, chơi kiểu thỏ câm nín và sói yên lặng rất là chán
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Đã update list,hà hà.
Ver 1 tớ biết là phải đến 3,4 người ít khi vào nên mới lợi dụng,bạn nào thấy mình thực sự có thể onl nhiều thì hãy join nhé.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top