Thông báo thành lập box tin tức các hệ máy game khác

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Thân chào toàn thể member NintendoVN,

Chắc hẳn các bạn cũng cảm thấy hôm nay rất lạ vì sao hôm nay chúng ta có thêm box mới này. Đã là diễn đàn NintendoVN thì sao lại post các tin tức về hệ máy khác? Liệu box có đủ hấp dẫn để sống trên mảnh đất NVN vốn dĩ chỉ dành cho thần dân nấm hay không? Và cuối cùng là sẽ có va chạm mâu thuẩn lợi ích xảy ra (Hay mọi người thường gọi là war) giữa các bên hay không?

Đại diện cho BQT, mình xin thông báo rằng việc thành lập ra Video Game Network là một bước tiến quan trọng của Nintendo Vietnam. Chúng ta không đặt ra mục tiêu cạnh tranh với Xboxvn hay Playstationvn, PSPVN. Chúng ta chỉ hướng đến những mục tiêu như sau:

- Tạo ra sự thuận lợi cho member Nintendovn thuộc nhóm người sở hữu nhiều hệ máy:

. Cập nhật tin tức game mình yêu thích
. Có sân chơi thảo luận chung với mọi người mà không phải đăng nhập, log nhiều diễn đàn khác nhau.
. Chia sẻ kiến thức cho nhau

- Đối với member không sở hữu các hệ máy này:

. Tăng thêm kiến thức game.
. Cập nhật tin game, chuyện làng game, có thêm cái nhìn mới.

Chúng ta không hướng đến:

. Tạo tranh cãi kịch liệt giữa 2 phe
. Vùi lấp một hệ máy nào đó theo chủ nghĩa cá nhân.

Bản thân game không xấu. Bản thân hệ máy game càng không xấu. Xấu ở cách nhìn nhận, suy nghĩ và thể hiện của người xấu :D Trong năm 2012, BQT sẽ tiếp tục phát triển mạnh mảng chính Nintendo, tổ chức offline mùa hè, tổ chức thi đấu game và các cuộc "đập hộp" hệ máy mới. Tạo ra sân chơi bổ ích cho mọi người. Song song đó chúng tôi cũng hướng đến sự chuyên nghiệp, nâng cao tầm vóc của NVN hơn. Phát triển những mảng tiện ích giải trí đem lại tối đa niềm vui cho member NVN. Video Game Network là một bước tiến, hy vọng mọi người sẽ tham gia ủng hộ. Sống chung vui trong hòa bình. Mang lại một không khí thoải mái do dù có tranh luận, đừng đi theo vết xe đổ của các diễn đàn trước đây. Vì NVN là nơi để giải trí, chơi game là để vui!

Thân,
Tiểu-Bảo
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top