Thông báo và phản hồi

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Vì lý do bài viết của Box tăng lên rất nhanh nên có thể mod sẽ không quản lý hết được tất cả nên các bạn ai đọc thấy sai xót chỗ nào thì có thể vào đây góp ý để mình chỉnh sửa lại . Các vấn đề sẽ bao gồm :

_ Link trong mục lục hư
_ Ảnh die , ko hiện lên
_ Ảnh quá lớn làm dãn skin
_ Link trong bài viết đã hư
_ Sai ... chính tả :D (tất nhiên khó tránh khỏi , chỉ hạn chế thôi ^^)


Chân thành cảm ơn sự đóng góp của các bạn .
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
THÔNG BÁO
Về việc Mở Rộng Tầm Hoạt Động Của Nzone

Sau gần hai năm đi vào hoạt động, Nzone đã có những bước phát triển đáng kể và trở thành nơi quen thuộc đối với tất cả mọi người. Khi đã có một nền tảng tương đối vững chắc thì nghĩ đến chuyện mở rộng để phát triển lớn mạnh hơn là điều tất nhiên. Chính vì vậy nhân dịp Xuân mới cũng như để chào mừng sinh nhật mới của forum thân yêu, chúng tôi quyết định đưa vào Nzone những nội dung mới.

Nội dung mới đó là gì? Là tất cả những gì liên quan đến Nintendo, đến game đã phát hành trên các hệ máy của Nintendo; là những thứ mà fan nào cũng thích như wallpaper, papercraft, sountrack ... Và một lẽ đương nhiên là những nội dung đưa vào Nzone sẽ được tuyển lựa kỹ lưỡng chứ không bạ cái gì cũng nhét vào. Các bạn có thể yên tâm về chất lượng của chúng.

Để tránh gây rối trong việc chiêm ngưỡng các nội dung đó, chúng tôi sẽ đưa thẳng vào các topic review của từng game và phân loại đàng hoàng. Những game nào chưa có bài review thì sẽ được lập topic riêng trong box review. Và không thể thiếu một mục lục dành cho những cập nhật mới này được. ^^

Thế nhưng, với một khối lượng những món cần đưa lên khổng lồ như vậy thì không cách nào xong trong một sớm một chiều được; cũng như một người không thể kham hết toàn bộ, tìm hết mọi thứ. Nên chúng tôi rất cần và hoan nghênh sự đóng góp của các bạn. Đóng góp bằng cách nào khi các topic đều bị khóa? Hãy post những gì bạn có vào thẳng topic này, để rõ nội dung và tên game liên quan, nguồn. Sau đó chúng tôi sẽ cập nhật vào topic phù hợp. Rất mong được sự hưởng ứng của tất cả mọi người.

Thật sự rất mong mỏi sự giúp sức của mọi để forum ngày một tốt hơn. ^^

Lời cuối cùng xin cảm ơn đã quan tâm và đọc thông báo này.

Thân,
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top