Thông báo về việc giới hạn quyền truy cập của Khách

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Chào các bạn,

Trong thời gian qua rất cảm ơn sự ủng hộ nhiệt liệt của tất cả các bạn đã giúp cho diễn đàn Nintendo Vietnam của chúng ta phát triển mạnh mẽ. Tính đến thời điểm hiện tại thì thứ hạng tại Alexa của forum đã không ngừng leo thang khi lượng người truy xuất không ngừng tăng lên và có giai đoạn chúng ta đã lọt vào top 1000 site có lượng truy cập hàng đầu Việt Nam.

Tuy nhiên do giới hạn về kinh phí chia sẻ bù đắp giữa thu nhập thực tế trên banner quảng cáo và số tiền đầu tư thì sự tăng trưởng này dường như đang là một gánh nặng cho Ban Quản Trị. Như các bạn đã biết, diễn đàn chúng ta hoàn toàn độc lập về kinh tế và không yêu cầu bất kỳ sự hỗ trợ nào của member nên việc nâng cấp host và chi các khoản liên quan phải được cân nhắc thận trọng. Hôm nay BQT quyết định chọn giải pháp giới hạn quyền truy cập của nhóm Khách viến thăm để có thể hạn chế băng thông tiêu hao phần nào và hạn chế bot của các cỗ máy tìm kiếm (như google, yahoo) ảnh hưởng đến lợi ích chung của member.
Việc hạn chế truy cập này hy vọng sẽ không làm ảnh hưởng đến các thành viên Nintendo, nếu bạn vẫn yêu thích Nintendo thì việc đăng ký một account sẽ không mất là bao thời gian. Và nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn gì trong việc đăng ký nick thì có thể liên email sau để được hỗ trợ:

legiabao@nintendovn.com hoặc bao.legia@gameloft.com

Ngoài ra có thể contact bất kỳ nick nào thuộc đội ngủ mod để được giúp đỡ.

Ban quản trị Nintendo Vietnam sẽ sớm tìm ra giải pháp hợp lý hơn giúp đỡ các bạn thuận tiện trong việc tham gia forum và sẽ gỡ bỏ hạn chế này bất cứ lúc nào khi đã có đủ điều kiện.

Thân,
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top