Multi Thông tin mới về Jump Force tại Gamescom 2018

Cửa hàng game Nintendo nShop


Dự án game lớn nhằm kỷ niệm 50 năm tạp chí Weekly Shonen Jump của nhà xuất bản Shueisha, do Bandai Namco phát triển với tên gọi Jump Force đã được chia sẻ thông một số thông tin, hình ảnh, và trailer mới tại sự kiện Gamescom 2018. Trò chơi dự kiến phát hành trên PlayStation 4, Xbox One, và PC trong năm sau.

Jump Force có thể loại đấu đối kháng, cũng tập trung các gương mặt nổi tiếng của các mâng được đăng trên Jump như series game Jump Super Stars trước đây. Tuy nhiên, Jump Force được đầu tư mạnh hơn hẳn về phần đồ hoạ, cực kỳ chau chuốt nhân vật. (Có lẽ do đó nhân lượng nhân vật trong game sẽ ít hơn so với Jump Super Stars).


Trải nghiệm online
Trong thiết lập online của Jump Force, người chơi có thể tạo avatar riêng và tương tác với các game thủ khắp thế giới. Khu lobby khổng lồ trong game là sự kết hợp 4 thế giới lớn của One Piece, Naruto, Dragon Ball Z, và thế giới thực, cho phép bạn rèn giũa avatar của mình, tạo thành chiến binh hoàn hảo trước khi thách đấu với người khác.

Nhân vật mới
Sáu nhân vật được công bố đợt này bao gồm Gon và Hisoka từ Hunter X Hunter, Sanji, Sabo và Blackbeard từ One Piece, Vegeta từ Dragon Ball Z.





Sàn đấu mới
Hành tinh Namek từ Dragon Ball Z.


Trailer Gamescom 2018
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top