News Thư gửi Pokemon fan từ Junichi Masuda

Cửa hàng game Nintendo nShop


Đầu tháng này, Junichi Masuda của Gamefreak đã cho biết Pokemon Sword & Shield sẽ giới hạn số lượng Pokemon, chỉ hỗ trợ các Pokemon có trong Galar Dex. Hay nói cách khác là bỏ đi National Dex. Điều này tất nhiên đã gây ra nhiều phản ứng khác nhau trong cộng đồng fan Pokemon. Sau đó, Gamefreak cũng đã chia sẻ thêm về lý do tại sao hãng phải đưa ra quyết định như vậy. <Xem thêm tại đây>


Hôm nay, website chính thức của Pokemon đã đăng tải bức thư của nhà sản xuất Junichi Masuda gửi đến cho các fan Pokemon thất vọng về quyết định trên. Trong đó, ngoài lời cảm ơn dành cho các fan Pokemon, anh cũng chỉa sẻ rằng quyết định này sẽ không thể thay đổi, nhưng cho dù một Pokemon cũ nào đó không xuất hiện lúc này thì không có nghĩa nó sẽ không xuất hiện ở các bản game trong tương lai. Đây là một quyết định khó khăn, nhưng cả nhóm phát triển đã nỗ lực hết sức để mang tới trải nghiệm tốt nhất có thể cho người chơi trong Pokemon Sword & Shield.

Nguyên văn bức thư:

"Cám ơn tất cả các fan của chúng tôi đã quan tâm sâu sắc đến Pokemon. Gần đây, tôi đã chia sẻ tin rằng một số Pokemon không thể chuyển vào Pokemon Sword và Pokemon Shield. Tôi đã đọc tất cả các bình luận của các bạn và hiểu rõ tình yêu, sự đam mê của các bạn dành với Pokemon.

Cũng như tất cả các bạn, chúng tôi đam mê Pokemon và mỗi con trong số chúng đều rất quan trọng với chúng tôi. Sau nhiều năm phát triển video game Pokemon, đây là một quyết định rất khó khăn với tôi. Tôi muốn làm rõ một việc: cho dù nếu một Pokemon nào đó không có trong Pokemon Sword và Pokemon Shield, thì điều đó cũng không có nghĩa là nó sẽ không xuất hiện ở các game tương lai.

Thế giới Pokemon sẽ tiếp tục phát triển. Vùng đất Galar mang tới những Pokemon mới để bạn gặp gỡ, Trainer để thi đấu, và các cuộc phiêu lưu để dấn thân. Chúng tôi đang dành hết trái tim mình cho các tựa game này, và chúng tôi hy vọng bạn sẽ tham dự cùng trong chuyến hành trình mới.

28 tháng 6, 2019

Junichi Masuda"

Pokemon Sword & Shield sẽ phát hành trên Nintendo Switch ngày 15/11 năm nay. Bạn có thể đặt trước game <tại đây>
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top