Multi Thử ngay demo Disaster Report 4: Summer Memories

Cửa hàng game Nintendo nShop


Một bản demo của tựa game Disaster Report 4: Summer Memories hiện đã có thể tải về cho Nintendo Switch thông qua Nintendo eShop, và PlayStation 4 thông qua PlayStation Store ở khu vực phương tây. Bạn có thể tải ngay về và trải nghiệm thử trò chơi sinh tồn trong thảm họa rất thú vị này.

Một ngày hè yên bình bỗng trở thành thảm họa khi mà trận động đất cực mạnh xảy ra ở thành phố của bạn, ném những tòa nhà và cuộc sống mọi người vào hỗn loạn. Để sống còn, bạn phải tìm đường qua những địa điểm quen thuộc dưới các tình huống đầy khác lạ. Những người sống sót bạn gặp và các quyết định khó khăn đưa ra sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm và kết thúc của chuyến hành trình của bạn.


[B]Các tính năng chính của Disaster Report 4: Summer Memories[/B]

  • Dừng lại! Suy nghĩ! Rồi hành động! – Đánh giá mỗi tình huống nguy hiểm và đưa ra quyết định ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của bạn cũng như người khác.
  • Chuyện thật như đời – Tương tác với các tình huống mang tính thực tế cao trong một thành phố ở Nhật bị tàn phá bởi động đất. Game bao gồm cả những cảnh chơi được thiết kế với sự hợp tác của Văn phòng cứu hỏa thành phố Kobe.
  • Nguy hiểm ở mọi ngóc ngách – Tìm đường vượt qua nhiều chướng ngại - từ các tòa nhà sập đổ đến các vùng lửa cháy trong một thành phố đầy khủng hoảng.

Disaster Report 4: Summer Memories sẽ phát hành tiếng Anh trên Nintendo Switch, PlayStation 4, và PC (Steam) ngày 7/4 tới ở Bắc Mỹ, Châu Âu.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top