Thư viện anime cho NDS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Phù, có vẻ như nếu để 2 topic chung làm một thì rất khó coi. Vậy nên tớ lập ra topic này để mọi người theo dõi cho dễ.

List sẽ được cập nhật ngay dưới đây, cộng thêm một quy ước về màu sắc là:

Hoàn thành | Đang tiến hành | Ngưng

Mỗi series/movie cho anime đều có một prefix con con ở bên cạnh list như thế này:

- (E): Phụ đề/thuyết minh tiếng Anh
- (V): Phụ đề/thuyết minh tiếng Việt
- (R): Raw (không có sub, nguyên bản tiếng Nhật :xm0009:)

Các bạn lưu ý chỉ nên post các series thuộc các ngôn ngữ kể trên thôi nhé.

Nội dung mở đầu của topic này tạm thời là vậy, khi nào có thời gian tớ sẽ bổ sung nốt nha :em39:


List anime cho Nintendo DS

 

  • Tên: Final Fantasy VII: Advent Children Complete
  • Hãng sản xuất: Square Enix
  • Thời lượng: 101 min
  • Ngôn ngữ: Anh
  • Phụ đề: Tiếng Việt
  • Tóm tắt nội dung: Bộ phim Final Fantasy VII: Advent Children được sản xuất tại Nhật năm 2005 lấy bối cảnh 2 năm sau sự kiện game Final Fantasy VII, khi đó nhân vật chính Cloud Strife bị dính vào cuộc điều tra một dịch bệnh virus bí ẩn đang xảy ra.
    Final Fantasy VII: Advent Children Complete là phiên bản đầy đủ nhất của bộ phim này và cũng được làm với chất lượng cao nhất với dĩa Blu-ray, phim theo chuẩn chất lượng cao và nhiều phần phụ đi kèm.
  • IMDB: http://www.imdb.com/title/tt0385700/
  • Rating: 7.5 / 10

Download

 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Doraemon - Nobita and the Green Giant Legend


- Tên: Doraemon - Nôbita and the Green Giant Legend (Tạm dịch: Đôrêmon - Nôbita và truyền thuyết thần rừng 2008)
- Năm sản xuất: 2008
- Thể loại: Hoạt hình Nhật Bản (Anime)
- Hãng sản xuất: Asahi TV, Fujiko F. Fujio Production
- IMDB: http://www.imdb.com/title/tt1180304/
Rating: 6.2 / 10
- Trang chủ.

- Nội dung: Nôbita mang về một mầm cây từ bãi rác sau trường. Được Nôbita và Đôrêmon chăm sóc và dạy dỗ, Kibo (tên của cái cây đó, được Đôrêmon tưới nước thần kỳ), trở thành một thành viên của gia đình Nôbita. Nhưng một hôm, hành tinh thực vật mở chiến dịch cứu lấy màu xanh trên Trái đất, nhóm bạn lớp 3E vô tình đáp xuống phi thuyền và tới hành tinh thực vật. Tại đây, họ đã ngăn cản chiến dịch để cứu lấy màu xanh và bảo vệ Trái đất thân yêu và chỉ cho người ở hành tinh thực vật thấy được ý nghĩa của màu xanh.

- Nhân vật chính:



+ Doraemon (Tiếng Việt: Đôrêmon): Người máy thế kỷ 22, được Nôbitô (Cháu của Nôbita) gửi đến nhằm giúp đỡ Nôbita trong cuộc sống.



+ Nobita Nobi: Cậu bé học lớp 3. Yếu ớt, hậu đậu, học hành bê bết và chơi thể thao cực tồi. Nhưng bù lại cậu có tài bắn súng cự phách và rất yêu thương loài vật.



+ Shizuka Minamoto (Tiếng Việt: Xuka): Cô bạn học cùng lớp của Nôbita, học giỏi và đảm đang nhưng chơi violin rất dở dù rất thích. Xuka là vợ của Nôbita sau này.



+ Suneo Honekawa (Tiếng Việt: Xêkô): Cậu bạn cùng lớp với Nôbita. Láu cá và nhiều mưu mô trêu chọc Nôbita nhưng cũng rất dũng cảm và sẵn sàng hi sinh vì bạn bè. Có kiến thức rất rộng và tài điều khiển đồ vật từ xa thuộc hàng "top" trong nhóm bạn.



+ Takeshi Goda (Tiếng Việt: Chaien hay Gian): Bạn cùng lớp với Nôbita, rất hay bắt nạt Nôbita. Nhưng trong những cuộc phiêu lưu như thế này, Chaien luôn là chỗ dựa vững chắc của cả nhóm.



+ Kibo: Mầm cây con được Đôrêmon chuyển hóa thành thực vật biết đi. Rất nghịch ngợm và nhanh nhẹn.



+ Xila: Hầu cận của hoàng gia. Ông ta chính là người khởi xướng chiến dịch "Vì màu xanh".



+ Công chúa (Không rõ tên :P): Người trị vì vương quốc thực vật, nhưng rất ham chơi và hơi thiếu trách nhiệm về loài cậy. Mọi việc của mình cô đều giao cho Xila.



+ Trưởng lão: Linh hồn của hành tinh thực vật, là người luôn âm thầm giúp đỡ nhóm Nôbita trong suốt cuộc hành trình.

Một số nhân vật phụ khác:



+ Đêkhi: Nhân vật phụ trong phim, cũng như trong truyện tranh. Bạn cùng lớp của Nôbita, học giỏi và đẹp trai, rất hay giúp đỡ bạn bè.



+ Muya (Phải): Cư dân hành tinh thực vật, rất giống Chaien.



+ Yama và Laku: Cư dân hành tinh thực vật.

- Nhận xét: Qua bộ phim, chúng ta cũng được học một chân lý: "Tuy phạm sai lầm là khuyết điểm của cong người, nhưng từ sai lầm đó biết rút ra bài học cho mình lại là ưu điểm của họ". Bộ phim cũng là một lời cảnh tỉnh về tình trạng môi trường hiện nay và là bài học lớn kêu gọi bảo vệ màu xanh trên Trái Đất. Theo N-man thì, bộ phim gần như không hề có khuyết điểm, có chăng chỉ là thiếu những pha gay cấn, hồi hộp và phụ đề được dịch chưa "chuẩn" theo ý nghĩa của câu chuyện mà thôi.

+ Download Link: MediaFire
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Eiga Doraemon: Shin Nobita no Uchuu Kaitakushi

(Doraemon The Movie 2009: The New Records of Nobita - Space Blazer)


- Tên tiếng Việt: Đôrêmon - Nôbita và lịch sử khai phá vũ trụ mới (Tựa truyện tranh: Bí mật hành tinh màu tím)
- Tên tiếng Anh: Doraemon The Movie: The New Records of Nobita - Space Blazer 2009
- Đạo diễn: Shigeo Koshi
- Kịch bản & truyện tranh: Fujiko F. Fujio
- Diễn viên lồng tiếng:

Megumi Oohara .......................... Nobi Nobita
Wasabi Mizuta ........................... Doraemon
Yumi Kakazu .............................. Shhizuka Minamoto (voice)
Tomokazu Seki ........................... Suneo Honekawa (voice)
Subaru Kimura ............................Takeshi Goda (voice)
- Nội dung: Nôbita liên tục mơ thấy một con tàu trong vũ trụ và những phi hành gia trên đó đang gặp rắc rối. Rồi một hôm nọ, một sinh vật ngoài hành tinh mang hình dáng một con thỏ có tên Sami, cùng với người anh mình là Ráp đã lạc tới Trái Đất trong một sự cố ngoài ý muốn. Nhờ gặp được Nôbita và Đôrêmon, họ đã trở về được hành tinh Koyakoya của mình. Nhưng khi được mời đến đây, Đôrêmon, Nôbita và nhóm bạn bị tấn công bởi một nhóm người đến từ hành tinh đen, chúng đến với dã tâm chiếm đoạt những viên đá ly tâm của hành tinh Koyakoya....

Do điều kiện tự nhiên, sau này Nôbita và Đôrêmon nhận ra rằng người Trái Đất trở nên rất khỏe khi đặt chân lên vũ trụ, nhờ vậy, hai người trở thành cứu tinh của hành tinh Koya trước sự quấy nhiễu của bọn hành tinh đen...

... Nhưng bọn chúng đã có kế hoạch trả thù, bằng cách kích hoạt tất cả núi lửa và phá hủy hành tinh Koya, đòng thời chiếm đoạt những viên đá. Tình hình nguy cấp hơn khi Ráp và Morina bị bắt làm con tin. Nhờ sự giúp đỡ của nhóm bạn, Nôbita đã giải cứu đươc cho Ráp, nhưng họ phải phá hủy chiếc máy khoan nguyên tử - hiểm họa lớn nhất - trước khi nó được kích hoạt và làm nổ tung hành tinh Koyakoya.

 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Doraemon NEW TV Series
(DVD Source - Provided by Senchou Fansub, HD Source Provided by S^M)

Series phim hoạt hình nhiều tập được làm lại từ năm 2005. Bản phim gốc do nhóm Senchou Fansub cung cấp. Chúc các bạn vui vẻ với nhân vật yêu thích của mình nhé:



Opening 1 - Hagushichao (256x144)



Volume 1



Volume 1 - Episode 1 (256x192)
(Hồ câu trong nhà)

Chaien và Xeko khoe tài năng câu câu cá của mình khiến Nobita ghen tị và cũng muốn đi câu một phen. Nhưng lại mẹ không cho đi, nên Doraemon đã phải dùng bảo bối của mình, tạo một hồ câu trong nhà để Nobita có thể câu cá mà không cần ra ngoài. Mọi chuyện dở khóc dở cười bắt đầu từ đây...


Volume 1 - Episode 2 (256x192)
(Cỗ máy thời gian biến mất!!)

Do sơ ý, Nobita đã làm mất Cỗ máy thời gian. Vậy là Doraemon và Nobita phải đi tìm nó trong quá khứ. Nhưng khi đến thời điểm cỗ máy bị "rơi", hai người lại phải chiến đấu với Yamata - một con rắn khổng lồ 8 đầu để cứu dân làng. Nhưng cả Doraemon lẫn Nobita đều không hay biết con rắn đó chính là...


Volume 1 - Episode 3 (256x192)
(Gợi lại cảm xúc - Niềm xúc động ngày ấy!!)

Suốt ngày dậy muộn, học hành thì bết bát, Nobita đâm ra chán nản mọi thứ xung quanh. Vì thế Doraemon phải sử dụng đến "Con dấu lần đầu tiên" để gợi lại cho cậu cảm hứng trong cuộc sống. Nhưng rồi Nobita cũng nhận ra bảo bối không thể thay đổi lý trí của con người vĩnh viễn, mà điều quan trọng vẫn phải là sự nỗ lực của cậu bé.

Volume 1 - Episode 4 (256x192)​
(Chậm chạp - Vùng vẫy!!)​

Chậm quá, chậm quá. Vậy là Doraemon lại phải sử dụng đến bảo bối để Nobita có thể nhanh nhẹn hơn một chút trong cuộc sống không chờ đợi một ai này. Nhưng liệu....
^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^​


Hẳn các bạn cũng biết, nhà của Nôbita là nhà cho thuê, nhỏ bé nhưng rất đơn giản, ngăn nắp. Nhưng nhà Đêkhi thì lại khác: Phòng ốc rất nhiều, cầu thang ngang dọc chẳng biết lối nào mà lần :)) . Vì thế, Nôbita đã nhờ đến một bảo bối của Đôrêmon để biến căn nhà mình thành... MỘT MÊ CUNG!

Là một tập khá dài, được chiếu 2 kỳ liên tiếp nhau trên kênh Asahi TV. Nội dung rất hay và cảm động, cụ thể là thế này:

Suốt ngày cãi nhau, Đôrêmon bực tức và quay về tương lai với Đôrêmi. Thật ra cũng chẳng có gì to tát, chỉ vì Đôrêmon không muốn rời xa Nôbita mà thôi.

Cũng chính chuyến đi trở về tương lai này mà Đôrêmon đã gặp phải một sự cố: Một tên tội phạm Rôbốt tương lai đang bị cảnh sát truy đuổi, được đưa vào cùng phòng sửa chữa với Đôrêmon. Nhờ lợi dụng "Sợi dây hoán đổi", hắn đã đánh tráo thể xác của mình và Đôrêmon để chạy trốn. Trớ trêu là ở chỗ, thân xác hắn không biết nói, vì thế nên khi trong lốt tên rôbốt to xác, trang bị vũ khí đến tận răng này, Đôrêmon không thể nói được. Sự việc ngày càng nghiêm trọng hơn khi Đôrêmon (thật) bị cảnh sát vũ trụ truy lùng ráo riết, và khi gặp được Nôbita, Đôrêmon cũng không thể nói được điều gì. Nhờ sử dụng những vũ khí hạng nặng của Đôrêmon, tên rôbốt đó đã ngăn cản không cho Đôrêmon đến với Nôbita.

Tuy nhiên, dù thay đổi hoàn hảo về thể xác, nhưng tên rôbốt tội phạm vẫn không thể thay đổi tính nết của mình sao cho giống Đôrêmon: Không thích bánh rán, hung bạo, giọng nói ồm ồm, chơi bóng chày "đỉnh" hơn cả Đêkhi,... . Tuy nhiên, trong thời gian sống với Đôrêmon, tên tội phạm này đã được cảm hóa nhờ tình yêu thương mà Nôbita, các bạn, bố mẹ của cậu dành cho mình. Lần đầu tiên trong cuộc đời đầy tội lỗi, hắn cảm thấy hạnh phúc khi được người khác cảm ơn.

Vậy điều gì tiếp theo đây? Một trận chiến một mất một còn mà Đôrêmon đã đánh cược cả sinh mạng, những ký ức, hoài bão, quá khứ của một tình bạn đẹp vào đó đã diễn ra, cực kỳ ác liệt (nhưng tất nhiên là không hề bạo lực, vì đây là Đôrêmon chứ không phải Pokemon). Liệu đoạn kết sẽ là gì? Trái tim kẻ tử tù rồi có bị khuất phục trước tình bạn vĩ đại ấy?


22/5/2009:
Ai cầu hôn trước? (256x144)​

Hẳn các bạn cũng đã từng nghe câu chuyện về ngày cầu hôn của ông Nôbi với mẹ của Nobita - cô Tamako. Trong phiên bản New TV này, câu chuyện được bổ sung thêm RẤT NHIỀU tình tiết hài hước và ý nghĩa. Chúng ta hãy cùng chờ xem ;)

Hẳn bạn cũng có quan niệm giống Nman: Người nổi tiếng là những người tài giỏi, thông minh, tuyệt vời,... nôm na là người mà chỉ-có-một-và-chỉ-một-trên-đời ^^ . Ấy ấy, quên mất, ta đang ở trong Dora-FC cơ mà....
Chẹp chẹp, người như Nô ta thì có gì đáng để khoe chứ.... . Mà cũng có đấy, như ham chơi, lười học, hậu đậu,... nói chung là cũng đủ thứ tệ hại trên đời. Nổi tiếng á? Còn lâu đi . Mà ấy khoan, nếu Nôbita trở nên nổi tiếng thật thì sao nhỉ? Mời các bạn cùng theo dõi:
Luôn luôn cập nhật khi có ep mới :) . Các bạn có thể vào thư mục MediaFire để down.

http://www.mediafire.com/?sharekey=8eadf39a99e9ae20ab1eab3e9fa335cab8590aa873b2dd8f
 

gameboy89

V.I.P Member
Khủng Long Con ham Ăn



Tên gốc: ムカ ムカ パラダイス (Muka Muka Paradise)
Đạo diễn: Yumiko Iragashi
Diễn viên: Kumiko Watanabe, Chika Sakamoto
Nhà sản xuất: Nippon Animation
Thể loại: Hoạt hình, Hài hước
Ngôn ngữ: Tiếng việt
Tổng số: 22 tập
Quốc gia: Khác
Năm sản xuất: 1994

Giới thiệu:
Muka (Năm Căn) là một chú khủng long được sinh ra từ một quả trứng được cô bé Uiba (Sở Diệp) mua về từ cửa hàng thú nuôi Shikatani.Sở dĩ gọi chú ấy là Muka vì “Muka Muka“ là câu duy nhất mà chú khủng long này có thể nói được Cô bé Sở Diệp đã nuôi chú khủng long này thật là vất vả, bởi vì chú nghịch quá, lại tham ăn nữa. Năm Căn đã gây ra biết bao nhiêu là rắc rối và làm rối tung cuộc sống thường ngày của Sở Diệp. Câu chuyện thật sự bắt đầu khi Sở Diệp được một ông tiến sĩ tặng cho một chiếc búa và một sợi dây chuyền có phép. Đồng thời ông tiến sĩ này còn chế tạo ra một cỗ máy thời gian. Và chính cổ máy này đã đưa các nhân vật trong phim vượt thời gian trở về thời kỉ nguyên của khủng long...​

Trên cơ bản Muka là tên của con khủng long màu xanh được dịch sang chữ Hán Việt là Năm Canh... À quên phim lồng tiếng chứ không phải thuyết minh đâu nha các bạn >:D<, phim có 22 tập mỗi tập 45' ha


[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/_NZSevIfPk0&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/_NZSevIfPk0&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]

Screenshots:



Link download:

Kích thước video full màn hình DS



Tập 1
Tập 2
Tập 3
Tập 4
Tập 5
Tập 6
Tập 7
Tập 8
Tập 9
Tập 10
Tập 11
Tập 12
Tập 13
Tập 14
Tập 15
Tập 16
Tập 17
Tập 18
Tập 19
Tập 20
Tập 21
Tập 22
Tập 1 phần 2 mình xem thấy bị lệch tiếng và xước phim hơi nhìu, có lẽ do ng` up lên host lúc đầu nên gây ra vậy, còn đâu các tập sau coi thấy rất ok ;)
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Eiga Doraemon - Nobita no Shin Makai Daibouken - Shinin no Mahou Tsukai​


+ Tên: Eiga Doraemon - Nobita no Shin Makai Daibouken - Shinin no Mahou Tsukai
+ Hãng sản xuất: TV-Asahi, Asatsu-DK
+ Thời lượng: 1 giờ 56 phút
+ Ngôn ngữ: Nhật
+ Phụ đề: Tiếng Việt (Do Dyn-Anime thực hiện, có cả hiệu ứng)

+ Nội dung: Chán nản vì những xui xẻo mà mình gặp phải ở trường hoc như bị điểm 0, bị đuổi khỏi đội bóng.,… Nôbita nhờ đến Đôrêmon biến thế giới này thành một thế giới có phép thuật để mình có thể làm được những điều phi thường. Nhưng thế giới phpe thuật không đơn giản như cậu tưởng, Nôbita vẫn phải học những phép thuật trước khi muốn ử dụng chúng và bị bạn bè chế nhạo là kẻ thận chí không biết bay. Nôbita quyết tâm học phép thuật và cuối cùng cậu cũng học được phép…. thổi tốc váy con gái! Cùng lúc ấy, Miyako, con gái của phép sư Mangetsu, người đạt ra giả thuyết “Ngày tận thế” của thế giới phép thuật, tình cờ gặp gỡ nhóm Nôbita trong một cuộc chiến với bọn quỷ dữ đến từ hành tinh ma thuật. Sau khi Miyako và cha bị bọn quỷ bắt cóc để bịt đầu mối thông tin có thể gây nguy hiểm cho cuộc chiến với người Trái Đất của chúng, nhóm Nôbita và các bạn phải lên đường để tìm cuốn sách ma thuật và giết được tên quỷ vương trước khi chúng tấn công Trái Đất. Nhưng liệu ho có giải cứu được Trái Đất hay không? Medusa là ai? Tại sao cô ta có chiếc vòng cổ của Miyako?

Download (MediaFire):

Mã:
http://www.mediafire.com/?sharekey=8eadf39a99e9ae20ab1eab3e9fa335ca1b07c0555cb93498
Lưu ý: Do lỗi kỹ thuật nên khi các bạn vào folder sẽ thấy 2 file part 3. Các bạn có thể down file nào cũng được, tùy ý.
 
Fullmetal Alchemist


+Tên: Fullmetal Alchemist
+Hãng sản xuất: Square Enix
+Ngôn ngữ: Nhật
+Phụ đề: Tiếng việt (do otaku thực hiện )
+Link: 1->43 44 45 46 46->64 +Số tập up: 64 (finish)
+Nội dung: "Nhân loại không thể đạt được một cái gì đó mà không có thứ gì để trả lại". Để có được một thứ gì thì cần phải trao đổi một thứ gì đó có giá trị tương đương." Đó là nguyên tắc đầu tiên của quy luật hoán đổi cân bằng của giả kim thuật. Ngày nay, tất cả chúng ta đều tin tưởng rằng đó là sự thật đầu tiên và duy nhất trên thế giới."
Nhưng bất chấp quy luật đó, anh em nhà Eric đã tìm cách hồi sinh người mẹ quá cố của mình và phải chịu sụ trừng phạt của thượng đế vì tội xâm chạm quyền năng của thần (anh Edward thì mất cánh tay phải và chân trái,em Alphonse thì mất cả cơ thể). Dù vậy anh em họ vẫn không nãn lòng và quyết định làm nhà giả kim quốc gia để tìm cách khôi phục lại cơ thể và cứu mẹ mà không cần trao đổi đồng giá và thứ có thể giúp ích cho họ là HÒN ĐÁ VẠN NĂNG
+Trailers
[YOUTUBE]ZfsPoMLw41k[/YOUTUBE]​
 
FINAL FANTASY X



Thông tin :

Nguồn: Clip.vn
Trọn Bộ: 32 tập
***So với bản cũ bên clip.vn thì:

_Video: đẹp hơn, độ phân giải lớn hơn , hình ảnh mịn hơn (do bản cũ là từ giả̉ lập, bản này là từ PS2).
_Audio: Lớn hơn bản cũ.
_Sub: đã được edit lại chính tả̉, bản dịch, style đẹp (theo phong cách anime), timing cực chuẩn.
_Thiết kế: đã cắt những đoạn random battle, "thêm thắt" một tí cho giống một bộ phim hơn là game.
==> Kết luận: Xứng đáng để xem
Đính chính : đây là 1 bộ phim dc dàn dựng từ game chứ ko phải phim do các hãng phim làm nhé ;))

Link down :

Tập 01: Thoát Khỏi Giấc Mơ
http://www.mediafire.com/?zikxozta4a5

Tập 02: Chạm Trán Người Al Bhed
http://www.mediafire.com/?wh43nngzamj

Tập 03: Trôi dạt đến đảo Besaid
http://www.mediafire.com/?ij3xzoxtqrm

Tập 04: Gặp Gỡ Summoner
http://www.mediafire.com/?u5z4ktjymoj

Tập 05: Bắt Đầu Cuộc Hành Hương
http://www.mediafire.com/?ztz4jzhl5t5

Tập 06: Đụng Độ Quái Vật Sinspawn
http://www.mediafire.com/?3ny0wuky5mb

Tập 07: Hướng Tới Giải Đấu
http://www.mediafire.com/?jukm5o4nmvw

Tập 08: Giải Cứu Yuna
http://www.mediafire.com/?imdiqdzizqb

Tập 09: Quyết Thắng Luca Goers
http://www.mediafire.com/?onzz2dmnzey

Tập 10: Gặp Lại Auron
http://www.mediafire.com/?q2n3tzknyzw

Tập 11: Tiêu Diệt Chocobo Eater
http://www.mediafire.com/?gm4bncfdohy

Tập 12: Chiến Dịch Mi'ihen
http://www.mediafire.com/?gikmnuaimnq

Tập 13: Vượt Qua Nỗi Đau
http://www.mediafire.com/?omjnywt2zmj

Tập 14: Giải Cứu Yuna - 2
http://www.mediafire.com/?dyqwnmnzgy1

Tập 15: Gặp Lại Rikku
http://www.mediafire.com/?hz1t1v2zykf

Tập 16: Viên Sphere Của Maester Jyscal
http://www.mediafire.com/?jzfwredjvlt

Tập 17: Viên Sphere Của Jecth
http://www.mediafire.com/?zemdgjdjm4e

Tập 18: Sự Thật Về Seymour
http://www.mediafire.com/download.php?mdgxoinz0l5

Tập 19: "Kẻ Phản Bội" Yevon
http://www.mediafire.com/?nzylmv2wtwn

Tập 20: Sự Thật Đau Khổ
http://www.mediafire.com/download.php?gnj3wzwmjmd

Tập 21: Cuộc Đổ Bộ Ngoạn Mục
http://www.mediafire.com/?y2e5grjjdiz


Uploading........................
 

gameboy89

V.I.P Member
Dragonball GT - Hậu 7 Viên Ngọc Rồng

Dragonball GT - Hậu 7 Viên Ngọc Rồng



Tên phim: Dragonball GT - Hậu 7 Viên Ngọc Rồng
Ngôn ngữ: Thuyết minh tiếng việt
Diễn viên: Đang cập nhật
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Tổng số tập: 64 tập
Thể loại: Hoạt hình

Giới thiệu:

Theo nguyên tác 7 viên ngọc rồng ( Dragon Ball ) thì sau khi tiêu diệt MABƯ ốm, nhóm bạn SONGOKU đã quay về trái đất và sống 1 cuộc sống yên bình. Tại kì thi võ thuật quốc tế năm đó, Songoku và nhóm bạn đã hội ngộ với Ma bư ốm dưới hình thức đầu thai là 1 chú bé nhà quê với tên ƯB Còm.
Songoku đã nhận chú bé làm đệ tử và đưa chú lên thiên đình để huấn luyện thành 1 chiến sĩ trừ gian diệt bạo.

Đây là phần tiếp theo của bộ Dragon Ball được gọi là Dragon Ball GT hay còn gọi là Hậu 7 viên ngọc rồng , nội dung câu chuyện lần này như sau : 10 năm sau ngày Songoku nhận ƯB Còm làm đệ tử và dạy dỗ trong phòng thời gian, đại vương Pilat ngày xưa dẫn theo 2 tên đệ tử và ăn cắp được 7 viên ngọc rồng, lúc hắn gọi ngọc rồng ra để ước thì Songoku vô tình đi ngang qua và nhận ra đại vương Pilat, Pilat tức giận chuyện ngày xưa khi Songoku còn nhỏ đã cản đường hắn nên lúc đó ước : "Ước gì ngươi nhỏ lại để không cản đường ta nữa".

Rồng thần nghe thấy và chấp nhận điều ước đó, biến Songoku thành 1 đứa bé lên 6t, sau đó biến thành 7 cục đá và bay vào trong ngân hà. Vậy là Songoku và nhóm bạn phải lên tàu vũ trụ phiêu lưu vào trong không gian để thu thập 7 viên ngọc rồng nhằm biến Songoku lớn lên như cũ và bảo vệ trái đất. Một cuộc phiêu lưu mới lại bắt đầu, mời các bạn theo dõi.

Mình nói qua về trình tự các phần của phim này, bộ này gồm 4 phần:
- Phần 1 Dragonball: Từ lúc Songoku còn trẻ đến lúc đánh thắng Pocollo trên võ đài
- Phần 2 Dragonball Z: Từ lúc đánh nhau với người xay da cho đến khi giết ma bư. Truyện cũng chỉ đến đây
- Phần 3 Dragonball GT: Đây là phần sau mà truyện chưa nhắc đến bao giờ, sau khi giết ma bư xong thì SonGoKu bị hóa nhỏ thành trẻ con... Chính là bộ này
- Phần 4 Dragonball Special - Dragon Ball AF: phần mở rộng gồm những phần chả ăn vào đâu cả, trong này có cả phần Siêu xay da hủy diệt rồi 1 tỉ thằng nữa hehehe

Link download:

Kích thước video: 256x192




Phim68.com
Convert by gameboy89​
________________________________________
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
[DS Optimized] Clannad (Fansub by SS-Eclipse)

Sẵn convert qua DS coi thì up forum luôn..
CLANNAD​
Nội dung:
Câu chuyện xoay quanh 1 thằng lười nhác vô công rồi nghề tên Okazaki Tomoya. Là học sinh trung học năm thứ ba và đang cực kỳ chán cuộc sống hiện tại: mẹ hắn (Atsuko) chết trong một tai nạn khi hắn còn bé, để lại bố hắn (Naoyuki) phải chịu cảnh "gà trống nuôi con". Sau khi mẹ hắn chết, bố hắn bắt đầu sa vào cờ bạc, rượu chè be bét để rồi cuối cùng dẫn đến xung đột, cãi cọ...ect và đỉnh cao là xô xát. Vụ xô xát đã làm Tomoya trật khớp bả vai phải, làm cuộc sống của hắn vốn chán lại còn... chán hơn.
Thời gian cứ thế trôi qua, cho đến một ngày nọ, trên đoạn đường quen thuộc, Tomoya gặp Nagisa và cuộc đời chán ngắt của hắn đã bắt đầu có sự thay đổi.
Trích từ review của Fate bên vnsharing.net
Vài hình ảnh(trích từ một blog nước ngoài):


Lưu ý là bộ này Sub E DubJ... Phim dành cho DS=> .dpg,dùng MoonShell để coi.
Link Download ( MF ftw)
Episode 1
Episode 2
Episode 3
Episode 4
Các tập sau này từ từ sẽ ra,encode được ~1/2 rồi..
Link folder : http://www.mediafire.com/?sharekey=558c202e1674fa4a6e7203eb87368129f9f8573334892fc464328c9cace34742
Ảnh trong bài kiếm được mỗi một cái có sub,cũng là sub của SS-Eclipse luôn :|.
 
Pokemon season 14 : Best wishes!


+Tên:Pokemon season 14 : Best wishes Tập 1
+ Hãng sản xuất: Không Biết
+ Thời lượng: 23 phút
+ Ngôn ngữ: Anh
+ Phụ đề: Có
+ Tóm tắt nội dung:
Sau khi chia tay với Dawn và Brock ở cuối season 13, Ash Ketchum trở về Pallet town. Trước đó, cậu đã dành dc 8 huy hiệu ở Sinnoh và vào đến vòng bán kết Sinnoh league, trước khi để thua trước Takuto và pkm chủ lực của anh ta : Darkrai. Trở về quê nhà, Ash dc Prof.Oak giới thiệu vùng đất mới mang tên Isshu và cậu quyết định sẽ phiêu lưu tại đây. Ngay ngày đầu tiên đặt chân đến vùng đất này, Ash và Pikachu đã gặp phải chuyện ko may khi Pikachu hấp thụ quá nhiều điện từ pkm điện huyền thoại ở Isshu : Zekrom nên đã bị quá tải và thua trận đấu đầu tiên trước Shooti, rival mới của Ash ở bản này và pkm chủ lực Tsutarja. Rồi mọi chuyện sẽ ra sao với Ash, anh sẽ phiêu lưu cùng ai ở vùng đất bí ẩn này, mời các bạn hãy download về xem sẽ rõ
Link Download:

Part 1: http://www.mediafire.com/?ap2dardn2uzn1uu
Part 2: http://www.mediafire.com/?vjbyv3686hr1pbk




tập 2 :
Part 1
http://www.mediafire.com/?1t3qb4wc3mb3j7i
Part 2
http://www.mediafire.com/?i5wmt6rmt0lt2ap
Part 3
http://www.mediafire.com/?95zn36eqbb61umh
Part 4
http://www.mediafire.com/?ndy7tb8a5tpu8bz
Tks giúp mình với nha mấy bạn :rolleyes[1]:
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT

<không lấy được cái bìa>​

+ Tên phim:
Hanasaku Iroha Ep 1
+ Thời lượng: 25 phút
+ Ngôn ngữ: Nhật
+ Phụ đề: Việt sub
+ Tóm tắt nội dung: Bộ phim nói về cô bé Ohana 16 tuổi và những sự kiện xảy ra trong khu nhà nghỉ mà Ohana làm việc. Phim có đề cập đến vài vấn đề nhạy cảm và nhiều cảnh các bạn gái tắm/thay đồ nên cần quan sát phụ huynh trước khi coi (tập 1 thì safe). Nói chung phim khá là vui nhưng với vài người có thể gây nặng đầu.
http://myanimelist.net/anime/9289/Hanasaku_Iroha
Dịch lại từ sub của Doki, test thử vài cái soft nên chỉ có 1 ep thôi. Nếu nhiều người ủng hộ có thể mình sẽ làm tiếp.
Do là dịch chơi nên ai muốn có một bản dịch sát 100% thì tìm chỗ khác nhé >:) Ai muốn chê chất lượng này nọ cứ thoải mái, mình không quan tâm. Còn ai muốn nhận xét thì rất hoan nghênh. Dù gì cũng chưa check lại sub nên chắc sẽ có ver 1.2.
Mấy bài hát trong phim lười quá nên không dịch (đúng hơn là không đủ trình độ), thôi mọi người nghe chay cho vui đi.
Last note: Khuyến khích mọi người nên tải bản 1080p về để thưởng thức hết art và sound của phim :beach[1]:
Side note: chưa check lại chất lượng sau khi ra DPG, ai tải về rồi check hộ mình nhé.
+ Link Download:
Part 1: http://www.mediafire.com/?9w81bdey4a78tea
Part 2: http://www.mediafire.com/?x0onruboid2hlrw

Pass: www.nintendovn.com

Special thank: Nintendoman <for not getting mad>
 

BubbleHead

Nấm bình thường
Sẵn convert qua DS coi thì up forum luôn..
CLANNAD​
Nội dung:
Vài hình ảnh(trích từ một blog nước ngoài):


Lưu ý là bộ này Sub E DubJ... Phim dành cho DS=> .dpg,dùng MoonShell để coi.
Link Download ( MF ftw)
Episode 1
Episode 2
Episode 3
Episode 4
Các tập sau này từ từ sẽ ra,encode được ~1/2 rồi..
Link folder : http://www.mediafire.com/?sharekey=558c202e1674fa4a6e7203eb87368129f9f8573334892fc464328c9cace34742
Ảnh trong bài kiếm được mỗi một cái có sub,cũng là sub của SS-Eclipse luôn :|.
đùa cái review mất cảm tình quá,mặc dù chỉ ấn vô sig LG ghé qua nhưng phải post.Sao k tự viết review đi Miles ? cái này nói sơ qua cũng đâu khó lắm.Bộ mình thik nhất đến bh mà có cái review khó đỡ quá :-<





---------- Post added at 12:10 AM ---------- Previous post was at 12:10 AM ----------


<không lấy được cái bìa>​

+ Tên phim:
Hanasaku Iroha Ep 1
+ Thời lượng: 25 phút
+ Ngôn ngữ: Nhật
+ Phụ đề: Việt sub
+ Tóm tắt nội dung: Bộ phim nói về cô bé Ohana 16 tuổi và những sự kiện xảy ra trong khu nhà nghỉ mà Ohana làm việc. Phim có đề cập đến vài vấn đề nhạy cảm và nhiều cảnh các bạn gái tắm/thay đồ nên cần quan sát phụ huynh trước khi coi (tập 1 thì safe). Nói chung phim khá là vui nhưng với vài người có thể gây nặng đầu.
http://myanimelist.net/anime/9289/Hanasaku_Iroha
Dịch lại từ sub của Doki, test thử vài cái soft nên chỉ có 1 ep thôi. Nếu nhiều người ủng hộ có thể mình sẽ làm tiếp.
Do là dịch chơi nên ai muốn có một bản dịch sát 100% thì tìm chỗ khác nhé >:) Ai muốn chê chất lượng này nọ cứ thoải mái, mình không quan tâm. Còn ai muốn nhận xét thì rất hoan nghênh. Dù gì cũng chưa check lại sub nên chắc sẽ có ver 1.2.
Mấy bài hát trong phim lười quá nên không dịch (đúng hơn là không đủ trình độ), thôi mọi người nghe chay cho vui đi.
Last note: Khuyến khích mọi người nên tải bản 1080p về để thưởng thức hết art và sound của phim :beach[1]:
Side note: chưa check lại chất lượng sau khi ra DPG, ai tải về rồi check hộ mình nhé.
+ Link Download:
Part 1: http://www.mediafire.com/?9w81bdey4a78tea
Part 2: http://www.mediafire.com/?x0onruboid2hlrw

Pass: www.nintendovn.com

Special thank: Nintendoman <for not getting mad>
bộ này hay =p k down nhưng vẫn thanks LG phát
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top