News [Tin đồn] Nippon Ichi Software sắp phá sản đóng cửa

Cửa hàng game Nintendo nShop


Một thông tin không mấy vui vẻ liên quan đến Nippon Ichi Software, nơi nổi tiếng với series Disgaea, cũng như nhiều tựa game được yêu thích khác.

Một báo cáo cổ đông phát hành tuần này của Nippon Ichi Software cho biết giới hạn bồi thường cho các giám đốc đã được tăng lên gấp 5 lần so với trước đây. Nó trùng hợp với việc cổ phiếu của công ty đang giảm mạnh vì rắc rối trong dự án game Disgaea cho điện thoại di động. Không chỉ vậy, ngay trước đó đã có tin từ các trang tin Nhật Bản, cho biết Nippon Ichi Software đang gặp khó khăn tài chính lớn, đến mức không thể trả lương nhân viên, và đang tìm cách tăng ngân sách cấp thiết.


Nhiều người hiện nay tin rằng động thái tăng bồi thường cho nhân sự cấp cao và cùng những tin tức tiêu cực xung quanh là dấu hiệu báo trước Nippon Ichi Software chuẩn bị nộp đơn phá sản, rời cuộc chơi. Nếu điều đó xảy ra thì quả là một sự đáng tiếc lớn, bởi công ty hiện nắm giữa khá nhiều thương hiệu game lớn nhỏ. Đặc biệt là số phận các game sắp phát hành sẽ như thế nào?
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top