News Tin đồn về Monster Hunter mới cho Switch tiếp tục lan rộng

Cửa hàng game Nintendo nShop


Tháng trước, một trong những leaker có tiếng là King Zell đã úp mở về việc nhiều tựa game chất lượng của các hãng thứ ba sắp được công bố cho Nintendo Switch. Và chúng ta cũng từng có tin đồn game Monster Hunter Switch mới sẽ công bố trong tháng ba này.

Hôm nay, sự bàn luận về game Monster Hunter mới cho máy Switch lại càng rầm rộ hơn do comment mới của King Zell trên ResetERA và một thứ Capcom vừa tung ra.

Đầu tiên, King Zell cho biết một trong những game chuẩn bị được tiết lộ tháng này đã "được nhá hàng nhưng chưa công bố đầy đủ". Anh nói lịch phát hành dự kiến của game này là khoảng mùa đông 2019 hoặc quý một 2020.

“Để cho rõ hơn, một trong các game tôi đã nói được tiết lộ trong tháng 3 đã được nhá hàng và chưa công bố đầy đủ. Tôi nghĩ nó là game của mùa đông 2019 / Q1 2020 nên sẽ công bố đầy đủ thời gian sau." - King Zell
Song song đó, Capcom vừa kỷ niệm 15 năm dòng game Monster Hunter trong tháng này. Trên website chính thức của đợt kỷ niệm 15 năm, một thiệp mừng từ các nhà phát triển game đã được đăng tải, trong đó chứa thông điệp ẩn (nhưng khá lộ) - từ "NEXT":


Nhiều fan giờ đây tin rằng phần tiếp theo của series Monster Hunter, sau Monster Hunter Generations Ultimate (Monster Hunter XX ở Nhật) sẽ được gọi là Monster Hunter NX hoặc Monster Hunter NEXT. Và chúng ta cũng đừng quên rằng NX chính là tên mã (codename) của Nintendo Switch.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top