Nintendo Switch Toàn cảnh Super Smash Bros. Ultimate Direct 8.8

Cửa hàng game Nintendo nShop


Buổi Nintendo Direct dành riêng cho Super Smash Bros. Ultimate tối qua đã tiếp tục mang lại những bất ngờ mới và sự hài lòng cho fan, một lần nữa khẳng định lượng nội dung khổng lồ của trò chơi. Bạn có thể theo dõi lại Super Smash Bros. Ultimate Direct và điểm qua những nội dung nổi bật bên dưới.

Toàn bộ clip Super Smash Bros. Ultimate Direct

Simon Belmont: vũ khí đặc trưng của Simon là chiếc roi cùng những đòn tấn công kinh điển từ series Castlevania, bao gồm cả rìu, thánh giá, nước thánh và Grand Cross Final Smash. Sàn đấu của anh là Dracula’s Castle với đầy những thứ ma quái, mang không khí ghê rợn. Alucard, người anh hùng đáng thương trong Castlevania: Symphony of the Night, sẽ xuất hiện ở vai trò Assist Trophy. Còn Richter Belmont sẽ làm Echo fighter của Simon.


King K. Rool: nhân vật phản diện được yêu thích từ ba phần Donkey Kong Country trên NES cũng sẽ giá nhập Super Smash Bros. Ultimate. Hắn mang theo một khẩu súng shotgun nòng loe (blunderbuss) có thể bắn rất mạnh, và ném được cả vương miện vào đối phương như một chiếc boomerang.


Echo Fighter: Echo fighter trong in Super Smash Bros. Ultimate có bộ chiêu thức dựa trên một đấu sĩ nào đó, nhưng có vẻ ngoài hoàn toàn khác. Ngoài Richter Belmont, hai Echo fighter mới được công bố là Chrom từ series Fire Emblem (Echo fighter cho Roy), và Dark Samus từ game Metroid (Echo fighter cho Samus). Echo fighter có thể hiển thị riêng lẻ trên bảng lựa chọn nhân vật, hoặc được nhập chung với đấu sĩ gốc cho gọn. Lúc này, bạn có thể đổi hiển thị giữa 2 đấu sĩ, 1 người hình lớn, còn 1 người để hình ở góc nhỏ bên trên.


Stage: Super Smash Bros. Ultimate có hơn 100 sàn đấu khác nhau, bao gồm cả những sàn đấu cũ được làm mới, và các sàn đấu mới hoàn toàn như Dracula’s Castle hay New Donk City Hall. Không chỉ vậy, do tất cả những sàn đấu này đều có 2 dạng Battlefield và Omega, nên nếu tính chi tiết game sẽ có hơn 300 sàn đấu, một con số khủng khiếp.

Stage Morph: là một tính năng thú vị mới, cho phép bạn chọn bất kỳ 2 sàn đấu và trong quá trình chơi chúng sẽ chuyển hóa qua lại một cách mượt mà, tạo thêm thử thách cho các đấu sĩ tham gia, mang lại nhiều bất ngờ mới.


Âm nhạc: Nintendo và Sakurai đã rất chiều fan khi đưa vào game tới gần 900 bản nhạc (tương đương hơn 28 giờ phát liên tục). Chúng được sắp xếp theo từng series game để bạn dễ lựa chọn bài mình muốn cho trận đấu. Không dừng ở đó, mục My Music còn cho bạn tạo playlist riêng của mình, và thậm chí là thưởng thức nhạc khi Nintendo Switch tắt màn hình ở chế độ cầm tay, không khác gì một chiếc máy MP3.


Item mới: Banana Gun, Killing Edge, Bomber, Death’s Scythe, Staff, Ramblin’ Evil Mushroom và Rage Blaster.


Pokémon mới: Abra, Solgaleo, Lunala, Mimikyu, Vupix, Alolan Vupix, Ditto,và siêu phẩm Alolan Exeggutor.


Assist Trophie mới: Zero từ Mega Man X, Knuckles từ Sonic The Hedgehog, Krystal từ Star Fox Adventures, Rathalos từ the Monster Hunter, Shovel Knight từ Shovel Knight, và Evil Moon từ The Legend of Zelda: Majora’s Mask.


Classic Mode: mục chơi đơn, nơi bạn sẽ đấu với một loạt đấu sĩ lần lượt. Mỗi nhân vật đều có bộ thử thách riêng (màn chơi, đấu sĩ phải chạm trán...)

Stamina Battle: Ngoài Time Battle và Stock Battle, Stamina Battle là một trong những mục chơi tiêu chuẩn của Super Smash Bros. Ultimate. Trong Stamina Battle, bạn sẽ đánh để hạ thấp thanh sức lực (stamina) của người khác cho đến khi chỉ còn 1 người trụ lại.

Final Smash Meter: Ngoài cách kích hoạt Final Smash thông thường là phá vỡ Smash Ball, bạn còn có tùy chọn (chỉnh trong phần luật chơi) Final Smash Meter. Nếu chọn cách này, bạn có thể tung chiêu Final Smash mỗi khi thanh Final Smash Meter của mình được tích đầy.

Squad Strike: Khi chơi Squad Strike, bạn sẽ lựa chọn hình thức 5-đấu-5 hoặc 3-đấu-3, mỗi người chơi dùng 5 hoặc 3 nhân vật trong một trận đấu.


Tourney Mode: chế độ đấu giải hỗ trợ lên tới 16 người chơi, thích hợp cho các bữa tiệc hoặc sự kiện.


Smashdown: Sau khi đấu trong chế độ này, các đấu sĩ được lựa chọn ở trận đấu trước sẽ không được phép đấu tiếp, buộc người chơi phải chọn nhan vật khác cho vòng sau. Chế độ chơi này dành cho các game thủ sử dụng được nhiều đấu sĩ, và thích sự tươi mới.

Training: chế độ luyện tập trong Super Smash Bros. Ultimate cũng được nâng cấp với các nền lưới, đường hướng dẫn để bạn tính được khoảng cách, độ mạnh yếu của chiêu thức.

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top