Nintendo Switch Tổng hợp thông tin Pokemon Sword & Shield tại E3 2019

Cửa hàng game Nintendo nShop


Sau Nintendo Direct riêng của mình hồi 5/6 vừa qua, giới thiệu nhiều nội dung gameplay, Pokemon Sword & Shield tiếp tục xuất hiện trong show E3 của Nintendo với trailer mới, và cả những thông tin mới.

[B][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Pokemon ở Wild Area[/COLOR][/B]


Wild Area, một khu vực rộng lớn của Galar region, là ngôi nhà của nhiều loài Pokemon. Khi khám phá Wild Area, Trainer có thể sẽ chạm trán với những Pokemon hoang dã mạnh mẽ. Chủng loại Pokemon xuất hiện, cũng như các điều kiện trận đấu, có thể bị ảnh hưởng bởi thời tiết ở Wild Area. Ví dụ như, một Trainer vào trận trong khi một cơn bão sấm đang diễn ra sẽ thấy Pokemon của mình được tăng sức mạnh cho các chiêu hệ Nước và Điện.

[B][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Max Raid Battle[/COLOR][/B]


Max Raid Battle diễn ra trong Pokemon Sword & Shield khi nhóm bốn người chơi cùng hợp lực để hạ một Dynamax Pokemon hoang dã ở Wild Area. Các Trainer có thể tìm người muốn tham gia Max Raid Battle thông qua Y-Comm của mình, một tính năng mới của Pokemon Sword & Shield. Trên màn hình Y-Comm screen, bạn còn có thể trao đổi Pokemon và Link Battle qua mạng hoặc kết nối nội bộ.


Trainer có thể gặp nhiều loại Dynamax Pokemon với sức mạnh khác nhau khi lùng sục các Pokemon Den rải rác khắp Wild Area. Trong trận đấu, những Dynamax Pokemon hoang dã hùng mạnh này có thể tung nhiều chiêu trong một lượt đi, xóa bỏ các Ability cả Pokemon thách đấu, hay thậm chí là bỏ luôn những thay đổi về chỉ số. Dynamax Pokemon hoang dã còn có thể tạo ra màn chắn bó ẩn, kháng mọi sát thương. Để tung đòn trúng Pokemon đằng sau tấm chắn ấy, các Trainer sẽ phải liên tục tấn công để phá vỡ màn chắn trước. Khi một Trainer bị hạ trong Max Raid Battle, họ vẫn có thể hỗ trợ người khác bằng cách cổ vũ. Nếu có Trainer chiến thắng Max Raid Battle, tất cả người tham gia đều có một cơ hội để bắt Dynamax Pokemon đã bị hạ, và còn có thể nhận được nhiều item hữu dụng.

[B][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Nessa, Water-type Gym Leader[/COLOR][/B]

[B][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Tương thích với Poke Ball Plus[/COLOR][/B]


Đây có lẽ một tin cực kỳ tốt với fan của Pokemon, bởi chúng ta lại có thể tận dụng Poke Ball Plus trong thời gian tới. Khi bạn kết nối Poke Ball Plus với Pokemon Sword & Shield, nó có thể lưu giữ Pokemon bạn muốn và đem đi ra ngoài cùng mình, tương tự như điều đã làm trong Pokemon Let's Go. Tất nhiên các hiệu ứng đèn chớp, và tiếng kêu của Pokemon vẫn hoạt động. Bạn cũng nhận được Mew trong Pokemon Sword & Shield nếu kết nối Poke Ball Plus mới lần đầu vào game. (Hoặc chuyển từ Let's Go lên nếu đã nhận trước đó). Tuy nhiên, Poke Ball Plus không thể dùng làm tay cầm điều khiển cho Pokemon Sword & Shield.

[B][COLOR=rgb(243, 121, 52)]2 Pokemon mới lộ diện[/COLOR][/B]

Yamper, Electric-type


Impidimp, Dark/Fairy-type

[COLOR=rgb(243, 121, 52)][B]Chơi thử Pokemon Sword & Shield tại E3[/B][/COLOR]

Pokemon Sword & Shield độc quyền cho Nintendo Switch, sẽ phát hành toàn cầu ngày 15 tháng 11 cuối năm nay. <Bạn có thể đặt trước Pokemon Sword & Shield tại đây>
 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top