Tổng hợp tin tức cuối tuần ! 23/2

Cửa hàng game Nintendo nShop

vhoanox

V.I.P Member

Nintendo được vinh danh tại GDC với giải thưởng dành cho The Legend of Zelda: Phantom Hourglass : Best Handheld Game of the year :em24: , thuộc hệ thống giải dành riêng cho các nhà phát triển Game Developers Choice Award . Zelda vẫn bán rất chạy kể từ ngày phát hành , ước tính khoảng 3.6 triệu bản trên toàn cầu :em15: .


Cũng tại GDC 2008 , trái với làn sóng hâm mộ Smash Bros đã lan tỏa đến DS , nhà phát triển game Masahiro Sakurai đã phát biểu không có ý định port game này lên DS :em20: , lý do phần lớn là do control . Nghĩ cũng đúng game này có tên là smash mà , lên DS có nước bấm banh máy luôn .


Nhà phát hành game THQ đã ký hợp đồng bới Blue Fang ( tác giả của hơn 7 triệu bản Zoo Tycoon trên toàn cầu ) phát triển game trên Wii và DS . Blue Fang đã có kinh nghiệm vơi DS qua Zoo Tycoon 1 và 2 nên chắc chắn "new title" cũng cùng thể loại .


Trong bài phỏng vấn mới nhất với tạp chí game hàng đầu Nhật Famitsu , giám đốc Level-5 Akihiro Hino trả lời mục tiêu trong năm 2008 là hoàn thành Inazuma Eleven, Professor Layton phiên bản thứ 3, và Dragon Quest IX . Được biết DQIX đã gần hoàn thành và SE đang lựa ngày phát hành trong 2008 , vì đây là dự án chiến lược ( ở Nhật trừ pokemon ra DQ là nhất FF là nhì ) nên Final Fantasy XIII sẽ không phát hành trong năm theo truyền thống mỗi năm 1 game lớn :em18: .


Homebrew : Vài người hâm mộ đã chuyển game bắn súng 1st person kinh điển của iD Software Quake II lên DS . Bản port này gần như hoàn chính với âm thanh , đồ họa , bàn phím ảo , tuy nhiên không có wifi .
Web chính thức : http://quake.drunkencoders.com/index_q2.html

Và cuối cùng là phiên bản DS limited






Cái vỏ này có thể mua riêng với giá 120usd :em22: mắc quá .
 
cái vỏ đen trắng đẹp não nềh.....
Còn cái da rắn phía dưới anh em nào tại HCM muốn làm thì em dẫn đi làm, DS lite thì giá tầm 150k hoặc hơn=))

1 Chầu cafe coi như phí làm cò:D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top