Nintendo Switch Trailer mới nhất của Rune Factory 4 Special

Cửa hàng game Nintendo nShop

Marvelous vừa tung thêm trailer mới cho Rune Factory 4 Special cho hệ máy Nintendo Switch



Rune Factory là dòng game kết hợp giữa game nông trại và chiến đấu, đi cảnh hầm ngục. Tựa game Rune Factory 4 lần đầu phát hành năm 2012 trên hệ máy Nintendo 2DS/3DS và chiếm được tình cảm của rất nhiều người chơi. Trong buổi Nintendo Direct cách đây không lâu, Marvelous đã thông báo về Rune Factory 4 SpecialRune Factory 5 sẽ được phát hành trên Nintendo Switch.


Phiên bản Rune Factory 4 Special này là phiên bản được làm lại như hình ảnh chuẩn HD, bổ sung nhiều tính năng mới như mở thêm độ khó Hell Mode, Married Life Mode và cả công nghệ Live2D - giúp nhân vật có những biểu cảm tốt hơn. Không chỉ vậy, Marvelous còn khuyến khích chơi lại Rune Factory 4 Special vì dữ liệu save của bản Special sẽ bổ sung thêm một số phần thưởng khi người chơi chuyển sang bản Rune Factory 5!

Trong trailer mới này, bạn càng có thể thấy rõ hơn về việc những hình ảnh nhân vật, bản đồ đều sắc nét, chuyển động mượt mà hơn so với bản 2DS/3DS rất nhiều, cũng như những mini game để tăng tình cảm với những nhân vật khác trong quá trình chơi.



Rune Factory 4 Special dự kiến sẽ được phát hành chính thức vào mùa đông năm nay tại châu Âu và Úc.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top