Nintendo Switch Trailer mới siêu hot hé lộ move độc quyền của Pikachu & Eevee trong Pokemon: Let’s Go

Cửa hàng game Nintendo nShop


The Pokemon Company và Nintendo vừa tung ra trailer, thông tin và nhiều hình ảnh mới của Pokemon: Let’s Go, Pikachu! và Pokemon: Let’s Go, Eevee!. Đặc biệt lần này có giới thiệu về các yếu tố hoàn toàn mới của gameplay gồm secret technique và partner-exclusive move.

Secret Techniques

Trong bất kỳ chuyến đi nào, sẽ có lúc bạn gặp phải những vật cản. Có thể là đường đi của bạn bị chặn, hoặc bạn phải vượt biển mới tới được nơi muốn đến




Thật may mắn, Pokemon đồng đội của bạn có thể học được các Secret Techniques để giúp bạn trên đường đấy!






Exclusive Moves

Pokemon đồng hành của bạn có thể học một số chiêu thức độc quyền, mà không Pokemon nào khác học được. Vì nó sẽ sóng đôi với bạn trong chuyến hành trình của mình nên Pokemon đồng hành sẽ cần và chiêu hữu dụng, đảm bảo cho bạn sẵn sàng đương đầu với các thử thách.



Khi bạn truyền tình yêu của mình cho Pokemon đồng hành, đôi khi điều đó sẽ được thể hiện trong trận đấu. Vẫy Joy-con khi dấu hiệu đó xuất hiện và Pokemon đồng hành sẽ tung sức mạnh đặc biệt. Thậm chí có thể là Pokemon đồng hành sẽ gửi tín hiệu cho bạn ngay cả khi nó không tham chiến. Nếu bạn phản hồi lại, Pokemon đang đấu sẽ được cổ vũ và tăng chỉ số.









—Pikachu

Chiêu cộng hưởng của Pikachu đồng hành cùng bạn là Pika Papow. Sức mạnh của move này sẽ tăng lên dựa theo tình cảm của bạn và Pikachu sâu đậm đến mức nào.




Pikachu còn có thể học chiêu hệ nước Splishy Splash. Move này cũng có khả năng làm paralyze đối phương.



—Eevee

Khi Eevee ra hiệu cho bạn, bạn có thể phối hợp cùng Pokemon này tung ra chiêu Veevee Volley, một move mà sức mạnh cũng dựa vào độ thân thiết của người chơi với Pokemon.



Eevee của bạn còn có chiêu hệ nước Bouncy Bubble nữa nhé. Move này sẽ hồi cho Eevee lượng HP bằng 1/2 sát thương mà nó gây ra cho đối phương.


Chiêu hệ điện Buzzy Buzz thì khiến đối phương bị tê liệt.


Và còn cả chiêu hệ lửa Sizzly Slide nữa nhé. Move này luôn khiến đối phương bị cháy (burn) đó.


Pokemon: Let’s Go, Pikachu! và Pokemon: Let’s Go, Eevee! sẽ phát hành ngày 16/11 tới đây, độc quyền cho máy Nintendo Switch. Hiện bạn có thể đặt trước game tại cửa hàng nShop. Xem hướng dẫn theo linh sau: https://bit.ly/2MhDrDd
 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top